Mourinho: Bóng đá Pháp nên viết thư cảm ơn tôi

06:49 Thứ bảy 07/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Chelsea Jose Mourinho hóm hĩnh cho rằng nền bóng đá Pháp nên cảm ơn ông khi được sở hữu 2 tài năng trẻ Kurt Zouma và Raphael Varane.

Khi còn dẫn dắt Real Madrid, chính Jose Mourinho là người tin dùng Varane và đưa trung vệ trẻ người Pháp bước lên một tầm cao mới.

Giờ đây, ở Chelsea, Mourinho cũng đang làm được những điều tương tự với Kurt Zouma. Và nói không ngoa, bóng đá Pháp đang có bộ đôi trung vệ 'trong mơ', của hiện tại và rất nhiều năm tới.

"Liên đoàn bóng đá Pháp nên viết cho tôi một lá thư cám ơn vì họ đang có hai hậu vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới", Jose Mourinho nói.

"Kurt Zouma và Raphael Varane còn rất trẻ. Bạn có thể hình dung những gì họ có thể làm được trong vài năm tới. Họ sẽ đại diện cho bóng đá Pháp. Tôi chắc rằng HLV Didier [Deschamps] đang rất hạnh phúc."

Mới đây, tờ Caughtoffside cho biết HLV Mourinho đang nhắm tới 5 tài năng trẻ người Pháp cho kỳ chuyển nhượng Hè 2015 gồm Paul Pogba, Raphael Varane, Griezmann, Alexandre Lacazette, Allan Saint-Maximin.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục