Chelsea 2-4 Bradford: 'Địa chấn' ở Stamford Bridge

00:20 Chủ nhật 25/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bradford đã gây sốc khi ngược dòng đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge với tỉ số 4-2 để hiên ngang bước vào vòng 5 FA Cup.

Chelsea là đội dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với sự ổn định đáng sợ. Trong khi đó, Bradford chỉ là cái tên bình thường ở League One. Bởi thế, khá dễ hiểu khi HLV Jose Mourinho để không ít trụ cột ngồi ngoài trong lần đụng độ tại Stamford Bridge. Dù sao, Remy, Salah, Zouma, Didier Drogba vẫn tiếng tăm hơn nhiều so với những cái tên còn 'vô danh' bên phía đội khách.

Chelsea dễ dàng cho thấy sự lấn lướt ngay từ ít phút đầu. Họ kiểm soát bóng tốt, tấn công mạnh mẽ và đã có bàn thắng ngay phút 21 do công Gary Cahill trong lần lên tham gia tấn công. Không dừng lại, phút 38, Ramires giúp Chelsea gia tăng cách biệt sau đường chuyền tuyệt vời của Salah.

Tưởng như The Blues đã có một chiến thắng đậm đà, thì sự chủ quan đã khiến thầy trò Mourinho phải trả giá. Phút 41, Jon Stead tung ra cú sút chân trái hiểm hóc khiến Petr Cech phải vào lưới nhặt bóng.

Sau giờ nghỉ, Chelsea vẫn có được thế trận tốt hơn. Nhưng họ luôn phải thận trọng trước những pha phản công nguy hiểm của Bradford. Sự thiếu sáng tạo nơi hàng tiền vệ khiến đội chủ nhà phải gặp bế tắc. Bởi thế, HLV Mourinho phải tung cả Fabregas lẫn Willian vào sân thế chỗ cho Mikel và Salah.

Khi sự thay đổi nhân sự của Chelsea chưa kịp phát huy tác dụng thì phút 74, họ lại mắc sai lầm trong phòng ngự để Felipe Morais tận dụng thành công, giúp Bradford san bằng tỉ số 2-2.

Choáng váng với bàn thua, Người đặc biệt lại tung con bài tủ Eden Hazard vào sân thay Remy. Nhưng bất ngờ vẫn tiếp diễn. Phút 82, Andy Halliday ghi bàn giúp Bradford vươn lên dẫn trước.

Những phút ít ỏi còn lại, Chelsea đã dốc toàn lực tấn công. Tuy vậy, không những không có được bàn gỡ, phút 90+4, Petr Cech đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ tư sau pha dứt điểm của Mark Yeates. Chelsea 2-4 Bradford - kết quả khiến không ai có thể tin được.


 

Đội hình ra sân:

Chelsea: Petr Čech; Christensen, Zouma, Gary Cahill, Cesar Azpilicueta; Ramires, Mikel; Remy, Oscar, Salah; Didier Drogba (c).

Dự bị: Thibaut Courtois, Terry, Nathan Ake, Cesc Fàbregas, Loftus-Cheek, Willian, Eden Hazard.

Bradford: Williams; Darby, McArdle, Davies, Meredith; Liddle, Morais, Halliday, Knott; Hanson, Stead.

Kết quả loạt trận vòng 4 FA Cup ngày 24/1

Blackburn Rovers 3 - 1 Swansea City
Birmingham City 1 - 2 West Bromwich Albion
Cardiff City 1 - 2 Reading
Chelsea 2 - 4 Bradford City
Derby County 2 - 0 Chesterfield
Manchester City 0 - 2 Middlesbrough
Preston North End 1 - 1 Sheffield United
Southampton 2 - 3 Crystal Palace
Sunderland 0 - 0 Fulham
Tottenham Hotspur 1 - 2 Leicester City

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục