Tự ái, Petr Cech gặp mặt Mourinho đòi đi

13:11 Thứ tư 20/08/2014

Bất bình vì bị Jose Mourinho đối xử với mình một cách phũ phàng, thủ môn Petr Cech đã yêu cầu được gặp mặt Mourinho để đề đạt quyết định ra đi.

Trong những tuyên bố của mình, Jose Mourinho luôn khẳng định sẽ giữ chân Petr Cech. Trước động thái của Người đặc biệt, thủ môn người CH Czech cũng khẳng định sẽ ở lại Stamford Bridge để cạnh tranh vị trí số 1.

Tuy nhiên bất mãn vì cách đối xử phũ phàng của Mourinho, Petr Cech đã đột ngột đòi gặp mặt HLV người BĐN ngay tuần này để thông báo quyết định ra đi.

Sở dĩ Petr Cech bất mãn là do Mourinho đã không hề thông báo trước quyết định để anh bắt dự bị ở trận mở màn Premier League, thắng Burnley 3-1. Điều này khiến thủ môn gắn bó với Stamford Brdige 10 năm cảm thấy mình bị coi thường và tổn thương nghiêm trọng.

Không chỉ động thái trên, việc Mourinho quyết định gia hạn hợp đồng 5 năm với Thibaut Courtois với mức lương tăng lên 90 nghìn bảng/tuần chứng tỏ Người đặc biệt không còn coi Petr Cech là người gác đền số 1 của mình.

Petr Cech có 2 lựa chọn khi rời Chelsea là trở lại Pháp chơi cho PSG hoặc AS Monaco. Thủ môn 32 tuổi này gia nhập Chelsea từ Rennes của Pháp năm 2004.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục