Dạo vòng châu Âu, Arsenal đang nhắm đến ai?

19:13 Thứ tư 11/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi giành được cúp FA và giải toả cơn khát danh hiệu sau 8 năm chờ đợi, Arsenal đang cho thấy những tham vọng của mình cho mùa bóng mới. Các Pháo thủ đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình của mình để có thể cạnh tranh cho những mục tiêu lớn hơn. Và sau đây là những cầu thủ đang được Arsenal theo đuổi trên thị trường chuyển nhượng.

Antoine Griezmann (Real Sociedad)

Cầu thủ chạy cánh người Pháp từ lâu đã là mục tiêu săn đuổi của ông thầy Arsene Wenger. Mùa bóng năm nay, Antoine Griezmann đã chơi rất hay và toả sáng trong màu áo của Real Sociedad. Griezmann là mẫu cầu thủ có tốc độ, nhanh nhẹn, chơi bóng kỹ thuật và có khả năng ghi bàn ấn tượng. Cầu thủ người Pháp có thể thi đấu ở hai cánh hoặc thi đấu như một số 10 truyền thống.

Hiện tại thì Griezmann đang được tập trung tại đội tuyển Pháp và cùng với đội bóng áo lam thi đấu ở World Cup sắp tới. Được biết Arsenal đã đặt lên bàn đàm phán của Real Sociedad số tiền lên tới 18 triệu Bảng.

Mario Balotelli (AC Milan)

Kể từ khi Van Persie ra đi, Arsenal luôn thiếu đi một sát thủ đẳng cấp để giải quyết khâu ghi bàn. Giroud được kỳ vọng sẽ khoả lấp vị trí của cầu thủ người Hà Lan để lại, thế nhưng phong độ của cầu thủ người Pháp là không thực sự thuyết phục. Anh thi đấu thất thường và không ổn định. Chính vì vậy mục tiêu của Arsenal trong mùa Hè là mang về một chân sút đẳng cấp và Balotelli được xem là sự bổ sung lý tưởng. Nếu như muốn có được sự phục vụ của ngôi sao Italia thì các Pháo thủ sẽ phải chi ra một khoản tiền lên tới 25 triệu Bảng.

Iker Casillas (Real Madrid)

Vị trí thủ môn cũng là vị trí mà Arsenal cần phải bổ sung. Sau khi giúp cho các Pháo thủ giành được danh hiệu FA Cup thì thủ thành người Ba Lan Fabianski đã quyết định nói lời chia tay để chuyển sang thi đấu cho Swansea City. Arsenal đã lên kế hoạch để chiêu mộ thủ thành người Tây Ban Nha Iker Casillas, người vừa cùng với Real Madrid giành được cú đúp danh hiệu trong mùa giải năm nay là cúp nhà Vua và Champions League.

Alvaro Morata (Real Madrid)

Arsenal vẫn đang cho thấy những nỗ lực của mình trong việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Alvaro Morata của Real Madrid. Đây không phải lần đầu tiên Arsenal đưa ra những lời đề nghị đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha về trường hợp của cầu thủ 22 tuổi này. Trước đó các Pháo thủ đã từng hỏi mượn tiền đạo này cùng với một điều khoản mua đứt ở kỳ chuyển nhương mùa Đông vừa qua. Thế nhưng tất cả vẫn dừng lại ở mức tin đồn. Được biết nếu như muốn có được chữ ký của Alvaro Morata thì Arsenal sẽ phải bỏ ra một số tiền không dưới 12 triệu Euro.

Ashley Williams (Swansea City)

Bên cạnh bổ sung những cầu thủ trên hàng tấn công, Arsenal cũng đang tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để nâng cấp hàng thủ vốn chưa bao giờ được đánh giá cao. Ashley Williams được cho là đang lọt vào tầm ngắm của các Pháo thủ. Đội trường của câu lạc bộ Swansea City là mẫu cầu thủ có thể hình cũng như thể lực tốt, thực sự là một sự bổ sung hợp lý cho hàng phòng ngự của Arsenal. Williams từ lâu đã được Arsenal quan tâm và khả năng thành công của thương vụ này là rất cao khi mà cái giá của cầu thủ này chỉ là 3 triệu Bảng.

Hồ Hữu Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục