Oezil lý giải phong độ yếu kém ở trận thua Bayern

15:32 Thứ sáu 14/03/2014

Bị chỉ trích rất nhiều sau trận hòa 1-1 của Arsenal trước Bayern Munich, mới đây Mesut Oezil đã phải giải thích trên trang cá nhân facebook.

Vừa gây ấn tượng trong trận thắng Everton 4-1 tại tứ kết FA Cup, NHM Arsenal đặt rất nhiều kỳ vọng vào Mesut Oezil trong trận tái đấu với Bayern Munich tại lượt về vòng knock-out Champions League. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức đã gây thất vọng với một trận đấu ‘vô hồn’ và đã bị thay ra ngay đầu hiệp hai. Trận này các Pháo thủ thành London không thể tạo đột biến và chịu hòa 1-1, đồng thời bị loại khỏi đấu trường châu Âu.

Oezil giải thích về phong độ kém trong trận hòa Bayern 1-1

Sau trận đấu, Mesut Oezil tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán khi phải nhận rất nhiều chỉ trích từ giới truyền thông Anh và CĐV. Trước những phản ánh hướng đến bản thân, mới đây đích thân Oezil đã lên tiếng giải thích nguyên nhân anh chơi yếu kém trong trận hòa Bayern Munich.

“Các bạn thân mến”, Oezil cho biết trên facebook cá nhân. “Tôi muốn nói rõ ràng, trong trận lượt về UCL (UEFA Champions League) với Bayern, tôi đã bị đau cơ bắp ngay từ phút thứ hai. Tôi đã cố gắng để chơi thật tốt cho đến khi kết thúc hiệp một. Các bạn yên tâm rằng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”.

Những lời giải thích của Oezil hoàn toàn có căn cứ, bởi sau trận đấu nói trên phía Arsenal cũng đã thông báo rằng tiền vệ người Đức đã dính chấn thương khá nặng và phải nghỉ thi đấu thêm từ 4 đến 6 tuần.

Được biết, hiện Oezil đang được bác sỹ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt, chuyên gia trị liệu của Bayern và ĐTQG Đức chăm sóc và chữa trị.
Ánh Tuyết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục