Điểm tin tối 19/09: Van Gaal phân vân chọn lựa tiền đạo

22:18 Thứ sáu 19/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Van Gaal phân vân chọn lựa tiền đạo, Nigel de Jong từ chối M.U, Gareth Bale hé lộ sẽ trở về CLB cũ... là những nội dung chính của điểm tin tối 19/09.

Nigel de Jong từ chối M.U: Tiền vệ Nigel de Jong cho biết sự ngưỡng mộ của mình với HLV Louis van Gaal nhưng khẳng định anh sẽ ở lại với AC Milan lâu dài: "Nếu Louis van Gaal trân trọng tôi và biết những gì tôi có thể làm được, đó là điều khiến tôi thực sự tự hào. Nhưng tôi muốn ở lại Milan và tôi xin nhắc lại là tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại đây."


Van Gaal phân vân lựa chọn của giữa 5 tiền đạo: Trong  buổi họp báo mới đây, HLV Van Gaal thừa nhận ông phải đắn đo suy nghĩ để chọn ra 2 cái tên trong 5 tiền đạo đang sở hữu: Wayne Rooney, Robin van Persie, Radamel Falcao, James Wilson và Adnan Januzaj.

Gareth Bale hé lộ sẽ trở về CLB cũ Tottenham: Gareth Bale đang là một ngôi sao sáng trong Dải ngân hà Real Madrid hiện tại, tuy vậy, tiền vệ ngôi sao xứ Wales cho biết anh luôn muốn một ngày nào đó trở lại cống hiến cho Tottenham.

Khai mạc ASIAD 17: 17h chiều nay 19-9, Lễ khai mạc Đại hội Thể thao Châu Á lần thứ 17 (ASIAD 17) được tổ chức tại Incheon (Hàn Quốc). Chương trình khai mạc do đạo diễn kỳ cựu Im Kwon Taek dàn dựng, có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi danh như ca sĩ opera Sumi Jo, nghệ sĩ dương cầm Trung Quốc Yang Yang và đặc biệt là ca sĩ nổi tiếng khắp thế giới với điệu nhảy Gangnam Style - PSY, hứa hẹn mang lại bữa tiệc đa dạng, đầy màu sắc văn hóa Châu Á.

Samper có hiệu suất chuyền bóng hơn cả Xavi: Sergi Samper có trận đấu ra mắt tại Champions League bên cạnh tiền bối Xavi Hernandez. Hiệu suất chuyền bóng của tài năng 19 tuổi này hơn cả đàn anh lão luyện. Theo số liệu thống kê của UEFA, Samper là cầu thủ chuyền nhiều nhất trận với hiệu suất cao nhất. Với 94 đường chuyền bóng, tiếp theo là Xavi (86), Sergi Roberto (81). Ngoài khả năng phân phối bóng như Xavi, Samper còn có thể thu hồi bóng như Busquets.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục