CR7 quyết phá kỷ lục ghi bàn ở vòng bảng Champions League

10:17 Thứ ba 30/09/2014

Chỉ phải gặp CLB của Bulgaria, Ludogorets Razgrad, Ronaldo có cơ hội lớn để bứt phá trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới.

Real có trận làm khách trên sân của CLB Ludogorets Razgrad (Bulgaria) ở lượt thứ 2 vòng bảng Champions League mùa này lúc 1h45 ngày 2/10. Đây mới là mùa giải đầu tiên Ludogorets Razgrad dự giải đấu số 1 châu Âu ở cấp CLB.
Trong trận ra quân, Ronaldo đóng góp 1 pha lập công vào chiến thắng 5-1 của Real trước Basel. Anh tập luyện tích cực với mục tiêu phá vỡ kỷ lục ghi bàn vòng bảng lập được ở mùa trước (9 bàn).
Real đang có tinh thần hưng phấn sau 4 chiến thắng liên tiếp gần đây và có 20 lần sút tung lưới đối phương.
Các cầu thủ tân binh của Real, trong đó có James Rodriguez (phải) bắt đầu quen với lối chơi của Real. Ở trận ra quân tại vòng bảng Champions League, anh đóng góp 1 bàn thắng cho Los Blancos.
Tuy nhiên, CĐV Real vẫn cảm thấy lo lắng khi hàng phòng ngự để thua khá nhiều.
Trong 4 trận gần đây, các thủ môn của Real phải vào lưới nhặt bóng 4 lần. Dù Los Blancos duy trì mạch chiến thắng, nhưng đây là con số rất đáng báo động.
Thủ môn Iker Casillas phải làm việc khá nhiều trong các buổi tập.
Keylor Navas nỗ lực tập luyện nhằm cạnh tranh vị trí trong khung thành Real với Casillas.
Mục tiêu của đội bóng Hoàng gia là giành chiến thắng thuyết phục trước CLB Ludogorets Razgrad để tiếp tục dẫn đầu bảng B Champions League.
Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục