Miami Open: "Samurai" bất ngờ ngã ngựa, Konta đi vào lịch sử quần vợt Anh

09:12 Thứ năm 30/03/2017

TinTheThao.com.vnÁ quân Miami Open để thua chóng vánh trước Fabio Fognini trong khi Johanna Konta trở thành tay vợt nữ người Anh đầu tiên vào bán kết giải đấu.

Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ song Kei Nishikori lại gây thất vọng trong trận tứ kết vừa rồi. Theo đó,lối đánh biến hóa và đầy tốc độ của tay vợt người Italia khiến cho Á quân Miami Open mùa trước gặp vô vàn khó khăn trong việc chống đỡ. 

kei

 Nishikori bất ngờ dừng bước ở tứ kết Miami Open.

Sau thất bại 6-4 ở set đầu tiên, Nishikori vẫn tỏ ra bất lực trước phong độ cực cao từ Fognini, để cho tay vợt người Italia khép lại trận đấu chỉ sau hơn 1 giờ đồng hồ với tỷ số chung cuộc 6-4 6-2.

Với thắng lợi trước "Samurai", Fabio Fognini đã trở thành tay vợt đầu tiên trong 10 năm trở lại đây lọt vào bán kết giải đấu nhưng không nằm trong nhóm hạt giống.

Fognini năm nay 29 tuổi, để có mặt tại vòng bán kết, tay vợt người Italia đã lần lượt đánh bại Jo-Wilfried Tsonga, Feliciano Lopez và mới đây là Kei Nishikori. Đối thủ tiếp theo của Fognini sẽ là người chiến thắng trong cặp đấu Rafael Nadal vs Jack Sock.

Ở nội dung đơn nữ, Johanna Konta đã xuất sắc hạ gục hạt giống số 3 Simona Halep với tỷ số các set 3-6 7-6 (9-7) 6-2. Thắng lợi này giúp cho Konta trở thành tay vợt nữ người Anh đầu tiên lọt vào bán kết Miami Open. Tại vòng bán kết, hạt giống số 10 của giải đấu sẽ chạm trán với Venus Williams hoặc tay vợt nữ số 1 thế giới Angelique Kerber.

Video Nishikori để thua chóng vánh trước Fabio Fognini:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 30/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục