"Messi hãy thôi đi, thể hiện sự tôn trọng với tôi"

07:49 Thứ bảy 14/11/2020

TinTheThao.com.vnĐã xuất hiện đoạn hội thoại đáng chú ý trong 1 phần phim tài liệu "Man in the Middle" của UEFA.

 

Lionel Messi trở lại tập luyện

Mùa trước, Barcelona đã phải hứng chịu thất bại 2-8 kinh hoàng trước Bayern Munich. Đó là lần thứ 3 liên tiếp Blaugrana phải ngậm ngùi dừng bước tại Champions League sau 1 trận thua sửng sốt.

Còn nhớ ở chiến dịch 2017/18, đội chủ sân Camp Nou từng bị AS Roma loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu bất chấp đã dẫn trước 4-1 sau trận lượt đi. Sang mùa 2018/19, Barca tiếp tục đánh mất lợi thế thắng Liverpool 3 bàn trắng sau lần chạm trán đầu tiên.

Tại Tây Ban Nha, ông lớn La Liga đã xuất sắc đánh bại The Kop nhờ bàn mở tỷ số của Luis Suarez và cú đúp của Messi. Tuy nhiên ở trận lượt về tại Anfield, Messi và các đồng đội đã bị nửa đỏ Merseyside "hủy diệt" 4-0. Blaugrana cay đắng rời cuộc chơi và đành chứng kiến Liverpool tiến thẳng đến ngôi vương.

New footage shows referee screaming at Messi to ‘show Liverpool respect’ in Barcelona Champions League tie - Bóng Đá

 Trọng tài đã phải lớn tiếng với Messi.

Mới đây trong 1 phần phim tài liệu "Man in the Middle" của UEFA, đã xuất hiện đoạn hội thoại đáng chú ý giữa trọng tài Bjorn Kuipers và Messi.

Ở màn thư hùng giữa Barca và The Kop tại Camp Nou, ông vua áo đen người Hà Lan đã chỉ vào logo có chữ "tôn trọng" của UEFA trên vai áo và lớn tiếng với thủ quân Blaugrana: "Messi, thôi nào. Nhanh lên và thể hiện sự tôn trọng với tôi. Cậu luôn làm thế, lúc này hãy thôi đi."

Nguyên nhân dẫn đến thông điệp trên là vì Kuipers nhận định Messi đã cố ý câu giờ.

Phụng Sồ | 06:51 14/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục