Man City là đội mạnh nhất châu Âu hiện tại

08:56 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri đã dành những lời ‘có cánh’ cho Manchester City trước thềm trận đấu giữa hai đội tại Champions League.

Sarri tin rằng Napoli sắp sửa chạm trán đội bóng xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Man City đã ghi tới 29 bàn sau 8 trận đấu ở Ngoại hạng Anh, bao gồm 7 bàn vào lưới Stoke City cuối tuần qua. Tuy nhiên, Sarri cũng cảm thấy rất tự hào với thành tích toàn thắng của Napoli tại Serie A, họ cũng đã ghi tới 26 bàn sau 8 trận.

Man City là đội mạnh nhất châu Âu hiện tại - Bóng Đá

 Man City đang có phong độ ghi bàn quá khủng khiếp.

Mùa trước, Napoli thất bại với tổng tỷ số 2-6 trước Real Madrid ở vòng loại trực tiếp. Tuy nhiên Sarri tin rằng Man City là đối thủ còn khó chịu hơn rất nhiều so với Real.

Ông nói: “Tôi luôn cảm thấy Napoli sẽ gây ra khó khăn cho các đối thủ, nhưng lần này Man City là một đội bóng rất đáng sợ. Tôi đã xem vài trận đấu của họ, nhưng không muốn xem nhiều hơn vì dễ gây ra chán nản. Tôi nghĩ Man City là đội mạnh nhất châu Âu hiện tại.”

Trước đó, Pep Guardiola cũng dành những lời khen ngợi cho Napoli. Theo ông, Napoli hiện đang là một trong ba đội hay nhất châu Âu và thành tích bất bại tại Serie A không phải ngẫu nhiên mà đến.

Video trận thắng của Man City trước Shakhtar Donetsk ở lượt trận trước

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 07:30 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục