Lukaku lập cú đúp, Inter thắng nghẹt thở Gladbach, bảng B trở nên khó lường

06:16 Thứ tư 02/12/2020

Romelu Lukaku tỏa sáng giúp Inter Milan giành chiến thắng sít sao trước Borussia Monchengladbach ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

 

 Inter Milan 1-2 Juventus

 - Bóng Đá

Rạng sáng nay (02/12, giờ Việt Nam), Inter Milan hành quân đến sân của Borussia Monchengladbach với mệnh lệnh phải giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng tranh vé lọt vào vòng 16 đội. Chỉ mới có 2 điểm sau 4 lượt trận, đoàn quân của HLV Antonio Conte không còn đường lùi.

 - Bóng Đá

Chính vì thế đại diện Italia đã thi đấu quyết tâm, dâng cao đội hình và tạo sức ép về phía khung thành đội chủ nhà. Trong khi đó, đội bóng áo đen chơi chặt chẽ và rình rập những cơ hội phản công.

 - Bóng Đá

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 17 khi Matteo Darmian có bàn thắng mở tỷ số sau tình huống dứt điểm táo bạo trong một pha lên bóng chếch phía cánh phải. Cựu hậu vệ Manchester United tung cú sút như búa bổ đưa bóng đi qua giữa 2 chân thủ thành Yann Sommer.

 - Bóng Đá

Nhận bàn thua, Gladbach thay đổi cách chơi, chủ động cầm bóng và tạo ra một số cơ hội ăn bàn đáng chú ý.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên phải đợi đến phút 45+1 họ mới có được điều mình cần là bàn quân bình tỷ số. Từ pha rót bóng của Valentino Lazaro, Alassane Plea đánh đầu đập đất ghi bàn cho đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

Sang hiệp 2, Inter không còn gì để mất và họ lại dồn lên tấn công. Romelu Lukaku vẫn là niềm hy vọng số 1 của hàng công Nerazzurri.

 - Bóng Đá

Và anh đã không làm NHM thất vọng. Phút thứ 64, nhận đường chuyền của Marcelo Brozovic, Lukaku sút chân phải vào góc thấp bên trái giúp Inter lấy lại thế dẫn bàn.

 - Bóng Đá

Chín phút sau đó, lại là chân sút người Bỉ ghi tên mình lên bảng tỷ số với cú dứt điểm thành bàn sau pha kiến tạo của Achraf Hakimi.

 - Bóng Đá

Đây cũng là bàn thắng thứ 4 của Lukaku tại đấu trường Champions League mùa này.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên Gladbach chưa bao giờ là đội bóng dễ dàng bị khuất phục.

 - Bóng Đá

Phút 75, Alassane Plea có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.

 - Bóng Đá

Thời gian còn lại của trận đấu đã không có bàn thắng nào được ghi, chung cuộc Inter giành chiến thắng 3-2 trước Gladbach. Sau lượt trận này, bảng B trở nên cực kỳ khó đoán khi Real Madrid bất ngờ ngã ngựa trướcc Shakhtar Donetsk với tỷ số 0-2. Hiện tại Gladbach dẫn đầu bảng (8 điểm), Shakhtar và Real cùng có 7 điểm và Inter 5 điểm. Cả 4 đội đều còn nguyên cơ hội đi tiếp trước khi lượt trận cuối cùng diễn ra.

Đăng Huy | 05:18 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục