Lộ diện mục tiêu cuối của HLV Jose Mourinho

06:48 Thứ tư 30/08/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTheo SFR Sport, HLV Jose Mourinho đã nhắm đến Riyad Mahrez như là mục tiêu cuối cùng của Man Utd trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2017 này.

Kì chuyển nhượng mùa Hè chỉ còn 2 ngày nữa là khép lại. Cho đến lúc này, Man Utd đã chi ra 150 triệu bảng để có 3 tân binh. Với sự bổ sung chất lượng từ Romelu Lukaku và Nemanja Matic, Quỷ đỏ đã có khởi đầu như mơ ở Ngoại hạng Anh.

Lộ diện mục tiêu cuối của HLV Jose Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho muốn có Mahrez?

Cho chặng đường còn lại, HLV Jose Mourinho vẫn muốn bổ sung lực lượng. Ivan Perisic là mục tiêu hàng đầu, nhưng khi thương vụ này hết hy vọng, Người đặc biệt đành phải nhắm đến Riyad Mahrez của Leicester City.

2 mùa trước, khi Leicester vô địch, Mahrez đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Ngôi sao 26 tuổi người Algeria sở hữu kĩ thuật, khả năng kiến tạo hay ghi bàn rất ấn tượng. Đó là lí do anh được cả HLV Arsene Wenger lẫn Mourinho lên tiếng khen ngợi.

Mùa Hè này, Mahrez cũng đã đề đạt nguyện vọng ra đi, tuy nhiên, những lời đề nghị có phần khiêm tốn từ Roma đều chưa được chấp thuận. Nhưng nếu có số tiền chừng 40 triệu bảng từ đội chủ sân Old Trafford, Leicester sẽ phải 'nhả' người.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Riyad Mahrez:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:00 30/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục