Lộ diện 2 cái tên giúp Juventus tái hợp Paul Pogba

17:14 Thứ năm 02/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vn“Kẻ thống trị” Serie A đang quyết tâm đưa về những tên tuổi lớn để hiện thực hóa giấc mơ UEFA Champions League.

Mùa hè năm 2016, Juventus đã chấp nhận để Paul Pogba đến Manchester United với mức phí 105 triệu euro. Tuy nhiên, mối quan hệ hiện nay giữa tiền vệ người Pháp với Red Devils đang không mấy êm đẹp. Mặc dù từng tỏa sáng tại Allianz Stadium và lên ngôi vô địch thế giới trên đất Nga nhưng màn trình diễn của Pogba tại Old Trafford lại không đáp ứng được sự kì vọng.

 - Bóng Đá

 Juventus đang khao khát tái hợp với Paul Pogba,

Hiện tại, Manchester United đang gặp khó trong cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League và điều ấy càng thôi thúc tiền vệ 26 tuổi bày tỏ mong muốn ra đi. Real Madrid đang trở thành bến đỗ đầy tiềm năng nhưng Juventus cũng rất khát khao tái hợp với Pogba. Về phía đội chủ sân Old Trafford, họ cũng yêu cầu mức giá lên tới 100 triệu euro dành cho ngôi sao của mình.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo của Bianconeri vẫn cảm thấy rất tự tin. Mức phí chuyển nhượng chắc chắn không thể làm khó được “lão phu nhân” thành Turin. Ngoài ra, họ hi vọng sức hút của Cristiano Ronaldo và mối quan hệ tốt đẹp với người đại diện Mino Raiola sẽ thuyết phục Paul Pogba đồng ý quay trở về. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, tiền vệ người Pháp chắc chắn sẽ là “bom tấn” lớn nhất trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Faro | 16:30 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục