Lê Huỳnh Đức tiết lộ chuyện “động trời” của Công Vinh – Thủy Tiên

14:20 Thứ bảy 02/06/2018

Sau những ngày im tiếng với cuốn tự tuyện của Công Vinh, HLV Lê Huỳnh Đức đã lên tiếng phản bác về thông tin đã được nêu ra ở “Phút 89”.

Trong “Phút 89”, Công Vinh đã kể về đợt được gọi tập trung lên ĐTQG lúc 19 tuổi cùng với tượng đài Lê Huỳnh Đức. Công Vinh cho biết anh đã rất vui sướng khi được gặp Huỳnh Đức, một trong những người mà anh ngưỡng mộ.

 - Bóng Đá

 "Phút 89" gây tranh cãi của Công Vinh.

Tuy nhiên, Công Vinh đã sớm cảm nhận được Huỳnh Đức không như những gì anh tưởng tượng. Vinh kể: "Đến một đợt triệu tập sau này dưới thời Henrique Calisto, khi gặp đàn anh ở trung tâm, tôi hỏi anh: - Anh Đức, mai mình mặc đồ gì tập vậy, mấy giờ vậy? - Riêng mày thì thích mặc cái gì thì mặc, tập giờ nào thì tập. Câu trả lời kiểu "kệ mày" làm tôi bị sốc. Lúc trước thì tôi nghĩ anh Đức ghét tôi. Bây giờ thì tôi... không còn nghi ngờ gì nữa. Ảnh ghét tôi thật".

Phản bác với thông tin này, Huỳnh Đức cho biết: "Vinh viết tự truyện thì phải phản ánh đúng thời điểm câu chuyện xảy ra. Tôi nhớ, năm 2004, khi Công Vinh từ Bồ Đào Nha trở về (?), HLV Henrique Calisto có dặn tôi là hãy để Công Vinh tập luyện tự do. Nghĩa là Vinh thích ra sân tập với đồng đội cũng được mà có nhu cầu nghỉ tập cũng không sao. Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Calisto và tôi chỉ truyền đạt lại. Nếu xét theo góc độ và ngữ cảnh đó thì câu nói của tôi không có vấn đề gì, không có ý “ghét” Vinh như suy nghĩ của cậu ấy.”

 - Bóng Đá

 Huỳnh Đức lên tiếng phản bác Công Vinh.

Bên cạnh đó, cựu HLV trưởng SHB Đà Nẵng cũng cho rằng Công Vinh đã không đủ dũng cảm để viết hết sự thật trong sự nghiệp của mình. Do đó, Huỳnh Đức đã tiết lộ những bí mật động trời của tiền đạo này cùng với Thủy Tiên ở lần tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Ông nói: “Trong số các cầu thủ từ xưa mà tôi biết, chưa ai dám đưa bạn gái vào khách sạn để tập trung cùng. Kể cả thế hệ được xem là đàn anh như tôi, hay trước tôi cũng không ai dám đưa vợ con của mình đến chỗ đội tuyển tập trung.

Kỷ luật của ban huấn luyện không cấm nhưng chúng tôi không một ai dám làm điều đó. Tuy nhiên, chuyện Công Vinh đưa Thủy Tiên vào ở cùng khách sạn với các cầu thủ thì ai cũng biết. Đó là việc của họ. Có trách là trách kỷ luật của ban huấn luyện đã quản lý cầu thủ không chặt chẽ. Nếu không có cuốn tự truyện gây tranh cãi này cũng chẳng ai tiết lộ hay trách móc điều đó. Nhưng vì sao những chuyện như thế, Vinh không tự viết ra mà lại cứ nói về người khác?.

Cuối cùng, cựu trung phong số một đội tuyển Việt Nam khẳng sẽ không tốn tiền để mua cuốn tự truyện của Công Vinh.

Tịnh Đế | 13:40 02/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục