Klopp đăng đàn, chia sẻ tương quan sức mạnh giữa Liverpool và MC

17:34 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnMùa giải năm ngoái là khoảng thời gian mà người hâm mộ bóng đá được chứng kiến cuộc đua hấp dẫn nhất lịch sử Premier League giữa Liverpool và Man City. Cả hai đều kết thúc 38 vòng đấu với lần lượt 97 và 98 điểm, điều chưa bao giờ xảy ra trước đây tại xứ sở sương mù.

Ở Champions League 2018/19, tuy Man City bị loại từ tứ kết nhưng Liverpool cũng xuất sắc lấy lại thể diện cho nước Anh sau nhiều năm họ phải sống dưới cái bóng của Barcelona và Real Madrid. Có thể nói, họ là hai trong số những người mạnh mẽ nhất lục địa vào thời điểm hiện tại.

Cho đến cuối tuần qua, huấn luyện viên Pep Guardiola có vẻ bực bội sau trận thua Norwich. Ông nói: "5 điểm (sau Liverpool). Vâng là 5 điểm đấy nhưng hiện tại chúng ta vẫn đang ở tháng 9. Chúng tôi phải làm gì bây giờ? chẳng nhẽ nói: Chúc mừng Liverpool, các bạn đã là nhà vô địch...?".

Dĩ nhiên, cuộc đua giữa Man City và Liverpool sẽ còn rất dài. Chưa kể mùa trước Liverpool từng có thời điểm dẫn trước đối thủ 7 điểm, nhưng cuối cùng kết quả vẫn là cay đắng cho The Kop. Bây giờ, đến lượt huấn luyện viên Jurgen Klopp đăng đàn và dường như muốn xoa dịu dư luận về điều này.

Chiến lược gia người Đức phát biểu với sự tôn trọng lớn dành cho nhà đương kim vô địch nước Anh (trích dẫn bởi Football Planet): "Chúng tôi không thể là đội bóng tốt nhất ở châu Âu, bởi vì Man City là đội bóng tốt nhất trên thế giới... Tôi nghĩ vậy".

Klopp hails ‘great’ Man Utd player and Villa, West Ham stars McTominay - Bóng Đá

 Klopp rất tôn trọng của Man City.

Trên thực tế, không có một thước đo cụ thể nào đánh giá được sự quan trọng của những danh hiệu hoặc sự mạnh yếu, bởi Liverpool chưa bao giờ đăng quang PL, trong khi Man City cũng chưa bao giờ sở hữu chiếc cúp tai voi. Vì thế, phát biểu của Klopp mang nhiều ý nghĩa của sự tôn trọng.

Mohamed Salah tập luyện trước thềm tái ngộ Napoli:

Trung Quân | 16:45 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục