Khiến Napoli ngậm trái đắng, Messi lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

05:20 Chủ nhật 09/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Barcelona lại tiếp tục tạo ra một thành tích đáng kinh ngạc trong sự nghiệp.

 

Bàn thắng đẹp của Messi tại vòng 16 đội

Siêu sao 33 tuổi chính là điểm sáng lớn nhất trong màn đụng độ giữa Barcelona và Napoli diễn ra vào rạng sáng nay. Messi đã góp dấu giày trong cả ba pha lập công mà đội chủ sân Camp Nou ghi được, từ đường chuyền dẫn đến tình huống đánh đầu mở tỷ số của Clement Lenglet, siêu phẩm nhân đôi cách biệt cho đến nỗ lực cướp bóng khiến Kalidou Koulibaly vô tình phạm lỗi để mang về quả penalty cho đội nhà.

Với việc đại diện đến từ Serie A phải tập trung nhiều vào mặt trận tấn công nhằm tìm kiếm lợi thế, họ đã vô tình để lộ ra quá nhiều đất diễn dành cho siêu sao người Argentina và sai lầm này ắt hẳn sẽ bị trừng phạt.

Lionel Messi lập kỷ lục mới - Bóng Đá

 Messi tỏa sáng mang về chiến thắng cho Barca.

Theo thống kê từ trang Sporting Life Football, với pha lập công trong màn đối đầu vừa rồi, đội trưởng Barcelona hiện đã ghi bàn vào lưới 35 câu lạc bộ khác nhau tại đấu trường Champions League, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào. Được biết, người đang tiệm cận nhất với chủ nhân 6 Quả bóng vàng chính là Cristiano Ronaldo (33 câu lạc bộ).

Ở tuổi 33, có thể thấy dù những bước chạy của El Pulga đã có đôi chút nặng nề hơn, song hiệu quả cùng những áp lực mà anh tạo ra cho đối thủ vẫn cực kỳ lớn. Sau màn trình diễn ấn tượng trước Napoli, người hâm mộ Barca đang rất mong chờ Messi sẽ tiếp tục thể hiện phong độ sáng chói như thế trong màn chạm trán với Bayern Munich tại vòng tứ kết Champions League sắp tới.

Trường Sơn | 04:22 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục