"Kẻ săn người" của Atletico lên tiếng, Liverpool hãy dè chừng!

19:38 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao được HLV Diego Simeone đặt rất nhiều sự kỳ vọng trong đội hình Atletico Madrid.

Như đã đưa tin, Atletico Madrid đang rất sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Wanda Metropolitano, trong khuôn khổ lượt trận vòng 16 đội Champions League 2019/20. Nửa đỏ trắng thành Madrid dù có nhiều bất ổn và không được đánh giá cao bằng The Kop hiện tại, nhưng đoàn quân HLV Diego Simeone đã tập luyện rất kỹ lưỡng.

Đẳng cấp của 1 đội bóng lớn cùng tài dụng binh của HLV Simeone sẽ là điều giúp cho CĐV Atletico thêm phần tự tin. Bên cạnh đó, theo như đội hình 19 cái tên chốt cho cuộc đấu Liverpool, Atletico chỉ mất Joao Felix là ngôi sao đáng chú ý nhất. 2 gương mặt trên hàng công là Alvaro Morata và Diego Costa đều đã sẵn sàng trở lại.

Phát biểu trước thềm trận đấu, tiền vệ Thomas Partey, ngôi sao rất được HLV Simeone tin tưởng có những phát biểu hết sức thẳng thắn:

'We are used to difficult situations' - Atletico Madrid's Partey boasts ahead of Liverpool clash - Bóng Đá

Atletico tập luyện rất kỹ để đấu Liverpool.

"Chúng tôi biết sẽ không dễ dàng gì.", Partey nói với CNN .

"Nhưng mọi đội bóng lọt vào vòng 16 đội là một trong những đội hay nhất châu Âu. Chúng tôi đã quen với những tình huống khó khăn."

"Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình và tôi chắc chắn Atletico sẽ ở cấp độ cao nhất.

"Chúng tôi không nghĩ đến kết thúc, chúng tôi tập trung vào từng trận đấu và xây dựng sự tự tin cho đến khi chúng tôi có thể đạt được những gì mong muốn."

Xem Barcelona 2-3 Atletico:

Minh Trí | 18:40 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục