Jurgen Klopp: "Đó là khoảnh khắc đẹp nhất tôi từng trải qua tại Champions League"

10:13 Thứ năm 07/05/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã kể lại khoảnh khắc đẹp nhất ông từng trải qua tại UEFA Champions League.

 

Kỹ năng mới của Klopp

Mới đây, trên BT Sport, HLV của CLB Liverpool Jurgen Klopp đã trải lòng về kỷ niệm đẹp nhất của mình tại đấu trường UEFA Champions League danh giá. "Tất nhiên là những trận Chung kết luôn mang đến những cảm xúc khó tả. Tôi vẫn còn nhớ như in trận thắng trước Tottenham Hotspur [Chung kết mùa 2018/19].

Jurgen Klopp:

HLV Jurgen Klopp luôn nhớ về trận Chung kết Champions League 2018/19.

Ở trận đấu đó, phải thừa nhận là Liverpool chưa thật sự xuất sắc và đó cũng không phải chiến thắng đẹp mắt trước Spurs như chúng tôi vẫn thường làm. Nhưng nó lại vừa đủ để đưa The Kop lên đỉnh của châu Âu. 

Và khoảnh khắc đáng nhớ nhất và tuyệt vời nhất ở Champions League là lúc Divock Origi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0. Lúc đó, tôi biết rằng chúng tôi đã nắm chắc phần thắng trong tay và giành cúp vô địch. Nhiệm vụ được hoàn thành và tất cả thành viên đội bóng đã được tưởng thưởng xứng đáng."

Ở trận Chung kết Champions League 1 năm trước, Lữ đoàn Đỏ đụng độ Gà trống tại sân Wanda Metropolitano (Madrid). Mohamed Salah là người mở tỷ số cho Liverpool ngay ở phút thứ 2 cùa trận đấu. Và mãi đến phút thứ 87, Origi mới có bàn thắng ấn định chiến thắng chung cuộc của Quỷ Đỏ vùng Merseyside. Đó cũng là lần thứ 6 The Kop đứng trên đỉnh của bóng đá châu Âu.

Tuy nhiên đến mùa giải 2019/20, Liverpool đã sớm dừng bước tại Champions League sau vòng 16 đội.

Đăng Huy | 09:43 07/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục