Josephine Skriver: Người tình bí mật của Ronaldo đẹp mê người

23:04 Thứ hai 04/06/2018

Josephine Skriver là siêu mẫu nổi tiếng tại Đan Mạch. Cô nàng từng có khoảng thời quan ngắn qua lại với ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Josephine Skriver là siêu mẫu xinh đẹp và nổi tiếng của Victoria's Secret, cô từng bị báo giới phanh phui chuyện tình "ngắn ngày" với Cristiano Ronaldo trong chuyến du hí trên đất Mỹ sau EURO 2016.

 - Bóng Đá

Josephine Skriver là siêu mẫu xinh đẹp và nổi tiếng của Victoria's Secret

Xuất thân của Josephine cũng rất đặc biệt, cô sinh ra từ thụ tinh ống nghiệm khi cả cha và mẹ đều là người đồng tính nữ.

 - Bóng Đá

Cô từng bị báo giới phanh phui chuyện tình "ngắn ngày" với Cristiano Ronaldo trong chuyến du hí trên đất Mỹ sau EURO 2016.

 - Bóng Đá

Josephine Skriver là siêu mẫu xinh đẹp và nổi tiếng của Victoria's Secret. Được biết, cô sinh ra từ thụ tinh ống nghiệm khi cả cha và mẹ đều là người đồng tính nữ.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Sở hữu nhan sắc vượt trội, danh tiếng của Josephine được ngày càng được biết đến nhiều hơn. Từng có thông tin cho rằng cô nàng đang âm thầm cặp kè với cựu sao Arsenal, Bendtner.

Cô được cả cha và mẹ rất yêu thương và sớm nổi lên với vai trò người mẫu, một tuyển trạch viên của Victoria's Secret đã phát hiện ra cô và chắp cánh cho thành công của Josephine đến tận bây giờ.

Hồng An | 16:36 04/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục