Jordan Henderson: Ngưng ăn mừng thôi, đã đến giờ tập trung cho C1

18:32 Thứ ba 16/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Jordan Henderson nhấn mạnh Liverpool cần phải chuyển tất cả sự chú ý sang Champions League.

Liverpool đã trở lại ngôi đầu BXH Premier League sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea trên sân Anfield hôm Chủ nhật. Nhưng những màn ăn mừng và toan tính cho giải quốc nội sẽ phải nhanh chóng được đặt sang một bên, khi thầy trò Jurgen Klopp sẽ có trận lượt về vòng tứ kết Champions League gặp FC Porto vào thứ Năm tới.

Phát biểu trên Liverpoolfc.com, Jordan Handerson chia sẻ về chiến thắng trước Chelsea:

"Chelsea là một đội mạnh, quả là trận đấu khó khăn - vẫn luôn là như vậy vài năm nay rồi. Một ngày tuyệt vời – 2 bàn tuyệt đẹp, giữ sạch lưới, màn trình diễn đẳng cấp thực sự. cả đội đã rất hạnh phúc.’’

"Chúng tôi phải tiếp tục tin tưởng, tiếp tục làm tốt như những gì đã làm được, tiếp tục tập luyện chăm chỉ và giành chiến thắng nhiều nhất có thể. Đó là điều tối quan trọng."

Jordan Henderson:

Jordan Henderson muốn tập trung hoàn toàn cho trận lượt về với Porto.

Về trận cầu sắp tới với Porto, đội trưởng The Kop khá thận trọng, nhưng vẫn thể hiện sự tự tin:

"Bây giờ, chúng tôi không thể nghĩ về chiến thắng quá nhiều - vài ngày nữa thôi lại là 1 trận đấu lớn nữa. Chúng tôi phải tập trung hết sức để hồi phục thật tốt. Một trận cầu đinh, nhưng chúng tôi đã từng hành quân đến đó và ra về với kết quả thuận lợi.’’

"Nhưng lần này chắc chắn sẽ có khác biệt lớn, bởi họ [Porto] là một đội tốt, [và sẽ có] bầu không khí tuyệt vời. Dù sao, với chúng tôi thì cách tiếp cận vẫn vậy: Ra sân, trình diễn hết khả năng và thu về kết quả cần thiết để lọt vào vòng kế tiếp.”

Ngọc Bách | 16:24 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục