Liverpool kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng cho sao Leverkusen

17:33 Thứ ba 16/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnBài toán tìm kiếm phương án dự phòng cho Firmino-Salah-Mane của Liverpool đang dần có lời giải.

Tam tấu Firmino-Salah-Mane vẫn đang thi đấu rất xuất sắc trong mùa giải này. Bộ ba này chính là nòng cốt trong lối chơi được HLV Jurgen Klopp áp dụng tại Liverpool.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cựu chiến lược gia Dortmund chưa tìm được phương án thay thế cho 3 cầu thủ này. Bởi khi một trong 3 mắt xích này không thể ra sân thi đấu, cỗ máy của Liverpool sẽ có nguy cơ gặp trục trặc.

Bởi thế, dù TTCN chưa chính thức mở cửa nhưng The Kop đã nhanh chóng xúc tiến kế hoạch mua người. Thời gian gần đây có thông tin cho rằng đội bóng vùng Merseyside đang dành sự quan tâm đến Julian Brandt của Bayer Leverkusen.

 - Bóng Đá

Liverpool muốn có trụ cột của Leverkusen.

Và giờ đây, điều đó không còn dừng ở mức tin đồn khi đội chủ sân Anfield sẵn sàng bỏ số tiền 21.5 triệu bảng nhằm giải phóng hợp đồng của sao trẻ người Đức. Nếu không có trở ngại nào, tiền vệ trẻ này sẽ đến thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh ngay trong mùa giải tới.

Được biết, điều khoản có mức phí giải phóng hợp đồng của tài năng 22 tuổi và đội bóng chủ quản sẽ được kích hoạt khi Leverkusen không thể tham dự Champions League mùa tới. Điều đó nhiều khả năng sẽ xảy ra khi hiện tại Leverkusen đang đứng vị trí thứ 8 ở Bundesliga và cách top 4 đến tận 7 điểm.

Lữ Phong | 17:25 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục