Trước trận gặp Ajax, cựu sao Liverpool bất ngờ ca ngợi HLV Juventus

14:49 Thứ ba 16/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức đã không tiếc lời ca ngợi dành cho người thầy của mình trước trận tứ kết UEFA Champions League.

Rạng sáng mai (17/04), Juventus sẽ tiếp đón Ajax Amsterdam tại Allianz Stadium trong khuôn khổ tứ kết lượt về UEFA Champions League. Ở trận lượt đi, 2 đội đã hòa nhau với tỉ số 1-1, do đó cuộc tái đấu lần này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

 - Bóng Đá

 HLV Allegri rất được yêu mến tại Juventus.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền vệ Emre Can đã thể hiện sự tôn trọng dành cho đối thủ của mình. Anh nói:

“Tôi biết rằng Juventus muốn giành UEFA Champions League. Bianconeri đã tiến đến rất gần trong nhiều năm qua và chúng tôi muốn làm được điều ấy ngay trong mùa giải này.

Tối mai sẽ là 1 trận đấu khó khăn. Chúng tôi rất tôn trọng Ajax nhưng không hề cảm thấy sợ hãi. Toàn đội sẽ thể hiện như những gì đã xảy ra khi gặp Atletico Madrid. Juventus sẽ ghi bàn và giành chiến thắng.”

Bên cạnh đó, cầu thủ người Đức cũng không quên ca ngợi HLV Massimiliano Allegri:

“Allegri là 1 HLV tuyệt vời. Bạn có thể thấy điều đó qua những gì ông ấy đã có được tại đây. Mỗi trận đấu với ông ấy đều rất quan trọng. Allegri luôn làm việc chăm chỉ và chú ý đến từng chi tiết. Đó là những điều thường thấy ở 1 HLV đẳng cấp thế giới.

Faro | 14:00 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục