Hòa nhọc nhằn Sevilla, Mourinho bất ngờ khen ngợi sao trẻ

07:06 Thứ năm 22/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnScott McTominay chơi không hề tốt trước Sevilla. Dù vậy, tiền vệ trẻ này vẫn được HLV Jose Mourinho khen ngợi hết lời sau trận đấu.

Trên đất Tây Ban Nha trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, Man Utd với tâm lý thủ hòa đã có màn trình diễn nhạt nhòa trước Sevilla. Họ hầu như không thể tạo ra một cơ hội nào rõ ràng. Nơi tuyến giữa, McTominay non kinh nghiệm và tỏ ra thua kém so với phần còn lại. Dù vậy, cầu thủ 21 tuổi này vẫn được HLV Mourinho khen ngợi hết lời.

Hòa nhọc nhằn Sevilla, Mourinho hết lời khen ngợi sao trẻ - Bóng Đá

 Scott McTominay được HLV Mourinho khen ngợi hết lời.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết sau trận đấu: "Trong buổi họp báo, các câu hỏi đều tập trung về Paul Pogba, nhưng đáng lẽ nó nên dành cho Scott McTominay.

Scott McTominay đã có trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy làm tốt mọi thứ. Cậu ấy gây áp lực lớn lên Ever Banega và phong tỏa Banega - người làm bóng của Sevilla. Tôi nghĩ McTominay đã có màn trình diễn chói sáng.

McTominay thể hiện như một cầu thủ ở đẳng cấp cao, trưởng thành, với tinh thần chiến đấu tuyệt vời, đầy trách nhiệm. Nhìn McTominay thi đấu, tôi nghĩ cậu ấy như thể đã chơi hàng tá trận ở Champions League, chứ không phải là lần thứ 2."

Tiềm năng to lớn của Scott McTominay:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:05 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục