HLV Jupp Heynckes đi vào lịch sử Champions League

09:51 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vnVượt qua Carlo Ancelotti và Louis Van Gaal, HLV Jupp Heynckes đã đi vào lịch sử giải đấu danh giá nhất châu lục cấp CLB, UEFA Champions League.

Đêm qua, Bayern Munich đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trên sân của Besiktas ở lượt về vòng 16 đội Champions League. Như vậy, “Hùm xám” đã giành quyền lọt vào tứ kết sau chiến thắng với tổng tỷ số 8-1.

 - Bóng Đá

HLV Jupp Heynckes đi vào lịch sử Champions League

Trận thắng này cũng giúp HLV trưởng của họ, Jupp Heynckes đi vào lịch sử Champions League với tư cách HLV sở hữu nhiều trận thắng liên tiếp nhất. Vượt qua hai HLV lừng danh khác là Carlo Ancelotti và Louis Van Gaal, HLV Jupp Heynckes là vị HLV đầu tiên giành chiến thắng trong 11 trận đấu liên tiếp tại UEFA Champions League.

Ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League trên sân nhà, Bayern Munich đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0 trước Besiktas. Ở trận lượt về dù đã nắm chắc tấm vé đi tiếp nhưng “Hùm xám” vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách tới sân của Besiktas đêm qua. Không ngạc nhiên khi nhà vô địch nước Đức tiếp tục hạ gục đội chủ nhà với tỷ số 3-1 và giành quyền lọt vào tứ kết sau chiến thắng với tổng tỷ số 8-1.

Trước đó, nhà cầm quân người Đức từng là người đầu tiên trong lịch sử cán mốc 500 trận thắng trong sự nghiệp cầm quân và cầu thủ ở Bundesliga. Dù vậy vị HLV 72 tuổi từng thừa nhận sẽ giải nghệ sau mùa giải này.

Video chiến thuật của HLV Heynckes:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 09:51 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục