"Harry Potter của bóng đá, tôi sẽ vứt bỏ TV khi cậu ấy giải nghệ"

12:28 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Christian Vieri đã có những chia sẻ về trận thắng của Barcelona trước Juventus.

 

HLV Ronald Koeman nói về trận thắng Juventus 

Champions League đêm qua suýt nữa đã chứng kiến một trận "El Classico thu nhỏ" giữa Juventus và Barcelona, nhưng đáng tiếc, Cristiano Ronaldo đã không thể góp mặt do dương tính với COVID-19. Rốt cuộc, trận đấu này lại trở thành màn độc diễn của Lionel Messi, khi anh mang về 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo, trực tiếp giúp Barca giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Phát biểu sau trận đấu, cựu cầu thủ của Juventus - Christian Vieri đã hết lời khen ngợi thiên tài người Argentina. "Bò mộng" chia sẻ trên CBS Sports:

"Một phiên bản tuyệt vời của Barcelona, đây không còn là một trận đấu nữa. Họ đã có thể ghi sáu, bảy bàn một cách dễ dàng. Họ đã chơi rất tuyệt vời."

Christian Vieri on Messi - Bóng Đá

 Vieri từng là một tay săn bàn cừ khôi. 

"Messi là một nhà ảo thuật, cậu ấy là Harry Potter của bóng đá và khi cậu ấy giải nghệ, tôi sẽ ném TV của mình đi. Tôi sẽ không làm việc trên truyền hình nữa, tôi sẽ xem Netflix, vậy thôi. Vì khi Messi dừng lại, thì chẳng còn gì để xem nữa."

"Đó là một thứ bóng đá khác biệt, một trận đấu khác biệt."

"Tôi không biết làm thế nào mà họ lại thất bại trước Real Madrid, nhưng nếu nhìn Barca đối đầu Juventus, bạn phải nói rằng họ sẽ không thể thua bất kỳ đội nào trong năm nay."

"Mỗi trận đấu đều khác nhau, nhưng Barcelona mà tôi và mọi người đã chứng kiến thì thật không thể tin được. Khi bạn sở hữu một "số 10" như vậy, thật là điên rồ."

"Thật tiếc khi không có người hâm mộ nào ở trên sân. Vì lẽ ra họ sẽ được chứng kiến một đội bóng tuyệt vời như thế này."

Huỳnh Phong | 11:30 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục