Giã nát Panama 5 bàn trong hiệp một, tuyển Anh gửi lời tuyên chiến đến tuyển Bỉ

21:30 Chủ nhật 24/06/2018

TinTheThao.com.vnTam Sư đã chơi một trận đấu vô cùng thăng hoa, và họ đã vùi dập đội tuyển Panama chỉ trong vòng 45 phút của hiệp thi đấu đầu tiên.

Ngay ở phút thứ 8, đội tuyển Anh đã có bàn mở tỷ số. Từ quả đá phạt góc của Trippier, John Stones dễ dàng đánh đầu làm tung lưới của Panama mà không bị ai kèm. Phút 16, Panama có pha đáp trả bằng cú đá kỹ thuật từ ngoài vòng cấm rất đẹp mắt của Barcenas, bóng đi vòng cung nhưng chệch cột dọc.

Đến phút 20, Lingard bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài đã không ngần ngại cho đội tuyển Anh được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Harry Kane đã không mắc sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-0.

 - Bóng Đá

 Harry Kane tiếp tục chơi thăng hoa.

Đội tuyển Anh tiếp tục chứng tỏ sự vượt trội của mình bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 36. Sau một pha phối hợp ở ngoài vòng cấm, Jesse Lingard đã vẽ nên một siêu phẩm, không thủ thành của Panama bất kỳ cơ hội nào để cản phá. 4 phút sau, Raheem Sterling có cơ hội điền tên mình lên bảng tỷ số, tuy nhiên cú đánh đầu cận thành của cầu thủ đang thuộc biên chế Man City lại bị thủ môn Penedo cản phá, tuy nhiên ngay sau đó Stones đã xuất hiện kịp lúc để đưa bóng vào khung thành, nâng tỷ số lên 4-0.

Trước khi hiệp một khép lại, đội tuyển Anh một lần nữa được hưởng phạt đền. Xem lại pha quay chậm thì Harry Kane đã bị hậu vệ của Panama phạm lỗi trong vòng cấm. Và đích thân thủ quân của Tam Sư bước lên thực hiện quả đá 11m. Kane không cho thủ môn của Panama cơ hội nào để cản phá khi tung cú sút như búa bổ vào góc trái khung thành. Hiệp một kết thúc với 5 bàn thắng được ghi cho đội tuyển Anh.

Bước sang hiệp hai, đội tuyển Anh vẫn không có dấu hiệu dừng lại và muốn gia tăng tăng cách biệt. Raheem Sterling là cầu thủ chơi năng nổ nhất khi anh đang rất khao khát điền tên mình lên bảng tỷ số. Phút 49, anh có cơ hội băng xuống đối mặt với thủ thành Penedo, tuy nhiên người gác đền của Panama đã nhanh hơn lao ra phá bóng.

 - Bóng Đá

Anh hủy diệt Panama. 

Phút 62, Loftus-Cheek thực hiện cú đá từ ngoài vòng cấm, tuy nhiên bóng vô tình chạm gót chân của Harry Kane đổi hướng đi vào lưới, và bàn thắng được công nhận cho thủ quân của đội tuyển Anh. Ngay sau đó Kane cũng được rút ra nghỉ, thay thế cho anh là Jamie Vardy.

Mặc dù bị đối thủ ghi đến 6 bàn, Panama vẫn thi đấu cực kỳ nhiệt huyết và đến phút 78, họ đã có bàn danh dự nhờ công của cầu thủ vào sân thay người Baloy. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Panama ở một kỳ World Cup. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc: Anh 6-1 Panama

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Endo | 21:02 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục