Ghi 1 bàn thắng, tân binh khiến người thầy phát cuồng còn hơn cả Neymar

14:39 Thứ bảy 05/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel cảm thấy rất hài lòng về màn trình diễn của một cậu học trò.

Giữa tuần tại Champions League, PSG đã có chiến thắng thứ 2 trước Galatasaray và tạm thời giữ vị trí đầu bảng với 6 điểm. Ở chuyến làm khách đến Thổ Nhĩ Kỳ đó, PSG phải rất khó khăn mới đánh bại được đội chủ nhà. Trong lúc bế tắc, Mauro Icardi chính là cái tên ghi bàn duy nhất giúp gã nhà giàu nước Pháp ca khúc khải hoàn về nhà.

Cuối cùng, Icardi đã nổ súng trong màu áo PSG và đó rõ ràng là tín hiệu tốt dành cho HLV Thomas Tuchel. Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu gặp Angers tại Ligue 1, nhà cầm quân người Đức đã dành lời khen ngợi cho cậu học trò đến từ Argentina. Ông bày tỏ, trích dẫn từ sempreinter:

"Cậu ta có thể mở ra khoảng trống trên sân và tạo được tầm ảnh hưởng bên phần sân nhà đối thủ. Icardi có khả năng ghi bàn và là tiền đạo quyết đoán trong tất cả các trận đấu."

Ghi 1 bàn thắng, tân binh khiến người thầy phát cuồng còn hơn cả Neymar - Bóng Đá

 Icardi vừa có bàn đầu tiên cho PSG.

"Cậu ta vẫn chưa tập luyện nhiều với toàn đội nhưng có một điều rõ ràng là cậu ta luôn kỹ lưỡng trong những pha di chuyển của mình khi có bóng hoặc không bóng. Cậu ta là một ngôi sao, là người có thể đang lại tính ổn định cho đội bòng."

Hiện tại, trong bối cảnh Kylian Mbappe và Edinson Cavani gặp chấn thương, Icardi đang có cơ hội khẳng định giá trị bản thân.

Video Icardi tập luyện ở PSG:

Lữ Phong | 13:55 05/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục