"Gây họa" cho Juventus, De Ligt bị truyền thông Italia vùi dập

15:23 Thứ tư 23/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan đã có 1 trận đấu không tốt và phải hứng chịu không ít “gạch đá”.

Rạng sáng nay (23/10), Juventus tiếp đón Lokomotiv Moscow tại Allianz Stadium. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn và bị đối thủ vượt lên dẫn trước nhưng với bản lĩnh của 1 đội bóng lớn, Bianconeri đã vượt qua những thời khắc khó khăn. Hai bàn thắng của Paulo Dybala đã giúp Juventus lội ngược dòng thành công và tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

Bên cạnh Paulo Dybala, Matthijs de Ligt cũng là 1 trong những cái tên được chú ý rất nhiều. Trung vệ người Hà Lan đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua ở phút 30. Ngoài ra, chàng trai 20 tuổi thường xuyên tỏ ra lóng ngóng, chậm chạp và khiến khung thành của Wojciech Szczesny bị đặt trong tình trạng báo động, đặc biệt là trước khi Lokomotiv Moscow có bàn thắng mở tỉ số.

De Ligt bị truyền thông Italia đánh giá thấp - Bóng Đá

 Matthijs de Ligt có màn trình diễn không tốt.

Vậy nên, không có gì bất ngờ khi Matthijs de Ligt bị truyền thông Italia chấm điểm rất thấp. Eurosport chi nhánh ở Italia đã cho cựu cầu thủ Ajax Amsterdam 5,5 điểm kèm theo lời nhận định: “Một sai lầm nhỏ nhưng đã để lại hậu quả lớn. Cậu ấy đã thất bại trong 1 tình huống tranh chấp và dẫn đến bàn thắng mở tỉ số của Miranchuk.”

Calciomercato đánh giá màn trình diễn của chàng trai 20 tuổi chỉ xứng đáng nhận 5 điểm và cho rằng De Ligt không đá bóng. FOX Sports cho trung vệ người Hà Lan 5,5 điểm và khẳng định anh cần thêm nhiều thời gian hơn nữa để tiến bộ.

Tương tự, Tuttomercatoweb cũng cho De Ligt 5,5 điểm. Trong khi đó, 2 tờ báo lớn là La Gazzetta dello Sport và Tuttosport đã tỏ ra không quan tâm đến màn trình diễn của trung vệ mang áo số 4.

(*) Tài năng của Matthijs de Ligt:

Faro | 14:35 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục