Fernando Alonso ấp mở khả năng dứt áo ra đi

10:57 Thứ sáu 12/05/2017

TinTheThao.com.vnTay đua từng 2 lần vô địch thế giới thừa nhận khả năng chuyển sang đội đua khác nếu McLaren không thể cải thiện tình tình bi đát hiện tại.

Mới đây, Fernando Alonso cho biết sẽ cân nhắc tương lai ở McLaren sau kỳ nghỉ hè và không loại trừ khả năng dứt áo ra đi nếu như đội đua nước Anh không thể tìm lại ánh hào quang xưa.

a

 Fernando Alonso ấp mở khả năng dứt áo ra đi. Ảnh: The Sun.

"Tôi thích giải Công thức 1 và ưu tiên hàng đầu của tôi trong năm tới là tiếp tục chinh chiến ở giải đua này. Nhưng không chỉ đua không thôi mà còn phải giành chiến thắng. Tôi hạnh phúc với McLaren nhưng chúng tôi đã lâu rồi không có được niềm vui thắng lợi. Nếu trước tháng 9 hoặc tháng 10, tôi nhìn thấy đội có thể vô địch ở năm 2018, tôi sẽ vui vẻ ở lại. Nếu điều này không xảy ra, tôi sẽ sẵn lòng để thương lượng với bất cứ ai," Alonso chia sẻ trước GP Tây Ban Nha về tương lai sắp tới.

Khi được đặt câu hỏi về khả năng trở lại mái nhà xưa Renault, tay đua người Tây Ban Nha không ngần ngại cho hay: "Tôi luôn rộng mở với bất kỳ đội đua nào."

Được biết, hợp đồng giữa Alonso với McLaren sẽ hết hạn vào cuối năm nay.

Trước đó, giám đốc của McLaren, ông Zak Brown từng chia sẻ đội đua sẽ tìm nguồn trợ giúp bên ngoài để giải quyết các vấn đề về động cơ của họ. 

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:35 12/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục