Felix - Ronaldo, 2 người đồng hương 1 số phận

10:22 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha đã có một màn trình diễn đáng quên trước Juventus.

Trận cầu tâm điểm tại lượt trận thứ 5 bảng D Champions League giữa Atletico Madrid và Juventus vừa kết thúc cách đây ít giờ với phần thắng nghiêng về đại diện đến từ Serie A. Dù không tạo được một thế trận quá áp đảo lên đối thủ, song việc tuân thủ nghiêm ngặt ý đồ mà HLV đưa ra cùng sự tỏa sáng kịp thời đến từ chân sút đang đạt phong độ cao, Paulo Dybala đã giúp "Lão phu nhân" giữ 3 điểm ở lại Torino.

Phía bên kia chiến tuyến, người hâm mộ rất mong chờ màn đáp trả đến từ bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro, Joao Felix. Tuy nhiên, tài năng trẻ người Bồ Đào Nha không để lại được nhiều ấn tượng. Sau giai đoạn đầu mùa khá thăng hoa, ngôi sao được ban lãnh đạo Atletico xem như sự thay thế xứng đáng cho Antoine Griezmann đang cho thấy dấu hiệu của sự chững lại.

Joao Felix trình diễn ra sao trong ngày Atletico thất bại - Bóng Đá

 Felix không đáp ứng được trọng trách ghi bàn mà Simeone giao phó.

Trong màn đụng độ vừa rồi, có lẽ vì lo lắng cho tình hình thể trạng của cầu thủ 19 tuổi, HLV Diego Simeone cất Felix trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, khi đội nhà thất thế trước Juve, ông buộc phải tung cậu học trò cưng vào sân ở phút thứ 56, nhưng tài năng trẻ người Bồ Đào Nha cũng chịu chung cảnh ngộ "tịt ngòi" với người đàn anh Cristiano Ronaldo.

Thống kê từ Whoscored cho thấy, Felix thực hiện 12 đường chuyền với tỷ lệ chính xác chỉ 75%, tung ra tổng cộng 2 cú sút nhưng chẳng có một pha dứt điểm nào trúng đích - một màn trình diễn đáng quên của chàng tân binh 19 tuổi.

Cùng xem tài năng của Ronaldo:

Trường Sơn | 10:00 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục