Federer và màn "lầy lội" nhớ đời trước Shararpova

17:03 Thứ bảy 06/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột quý ông lịch lãm như Roger Federer cũng có lúc "lầy lội", mà minh chứng là trò đùa trước Maria Sharapova ở Miami Open 2011.

Trong một cuộc phỏng vấn với Fanatik, Alexandra Dulgheru đã tiết lộ tình huống "khó đỡ" khi chạm trán Maria Sharapova tại Miami Open 2011. Đây là trận đấu kéo dài hơn 3 tiếng, với chiến thắng 4-6 (3-6), 7-6, 7-6 thuộc về Masha.

"Ở một thời điểm trong set cuối, Sharapova yêu cầu dừng trận đấu và gọi bác sỹ trị liệu 2 hoặc 3 lần gì đó. Tôi cũng quen việc này. Sau đó, tôi trao đổi với HLV của mình. Điều lạ thường là mãi 10 phút sau, bác sỹ trị liệu của Sharapova mới xuất hiện.

fed

 Một quý ông lịch lãm như Federer cũng có lúc "lầy lội", với "nạn nhân" là Sharapova.

Trong thời gian chờ đợi, loa thông báo vang lên rằng 'không có bác sỹ trị liệu. Sharapova không thể nhận được bất kỳ sự giúp đỡ nào từ bác sỹ trong trận đấu'.

Chúng tôi tưởng rằng giám đốc điều hành giải đấu thông báo điều này. 10 phút sau, loa thông báo phát lên rằng 'tôi chỉ đùa thôi, tôi là Federer đây'," Dulgheru chia sẻ.

Sau trò đùa của Federer, Sharapova thẳng tiến một mạch đến chung kết, trước khi gác vợt dưới tay Victoria Azarenka. Trong khi đó, "tàu tốc hành" dừng bước ở bán kết bởi đại kình địch Nadal.

Bảo Bảo | 16:04 06/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục