Fan Liverpool 'hủy diệt' 1 cái tên sau trận thua Napoli

05:06 Thứ năm 04/10/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng của HLV Jurgen Klopp vừa phải nhận thất bại đầu tiên tại Champions League và Trent Alexander-Arnold là cái tên bị các CĐV The Kop chỉ trích gay gắt nhất.

Ở trận đấu ra quân, Liverpool đã có chiến thắng ấn tượng 3-2 trước PSG và tạm thời dẫn đầu bảng C. Tuy nhiên, đại diện của Premier League đã phải "phơi áo" trong chuyến làm khách đến sân của Napoli. Bàn thắng muộn ở phút 90 của Lorenzo Insigne đã giúp thầy trò HLV Carlo Ancelotti có 3 điểm quý giá.

Với "Lữ đoàn đỏ", đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường Jurgen Klopp và các học trò không biết đến mùi chiến thắng. Sau thất bại trên sân San Paulo, Trent Alexander-Arnold là cầu thủ phải nhận nhiều sự chỉ trích từ các CĐV. 

Fan Liverpool 'hủy diệt' 1 cái tên sau trận thua Napoli - Bóng Đá

 Trent Alexander-Arnold (trái) đã thi đấu dưới sức trong trận gặp Napoli.

Theo fan hâm mộ Liverpool, hậu vệ 19 tuổi từng là cái tên được yêu mến và nhận được rất nhiều sự kì vọng. Tuy nhiên, đây chính là thời điểm cầu thủ người Anh cần phải nghỉ ngơi sau màn trình diễn kém sắc trong hai trận đấu liên tiếp.

"Cậu ấy đã có một đêm đen tối thực sự, thậm chí còn không có nổi một đường chuyền ra hồn", CĐV tên #NickyCahill bức xúc chia sẻ.

Fan Liverpool 'hủy diệt' 1 cái tên sau trận thua Napoli - Bóng Đá

 CĐV Liverpool không hài lòng với màn trình diễn của hậu vệ sinh năm 1999.

"Trong khi Joe Gomez đã chơi rất xuất sắc thì Trent Alexander-Arnold xứng đáng bị khiển trách sau trận đấu vừa qua", fan hâm mộ #TheWorldWideWebs cho biết.

Thất bại này đã khiến Liverpool phải nhường lại ngôi đầu cho PSG sau lượt trận thứ 2. Ở trận đấu sớm, Thomas Tuchel và các học trò đã có chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Sao Đỏ Belgrade. Đáng chú ý, Neymar đã ghi dấu ấn đậm nét khi có riêng cho mình cú hat-trick. 

Kha Võ | 04:50 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục