Đương kim Quả Bóng vàng Việt Nam: "Năm nay, không ai xứng đáng hơn cậu ấy"

16:53 Thứ bảy 22/12/2018

TinTheThao.com.vnĐương kim Quả bóng vàng Việt Nam, Đinh Thanh Trung cho biết gương mặt xứng đáng nhận giải thưởng danh giá trên nằm trong số các tuyển thủ Văn Quyết, Quang Hải, Văn Đức.

Trong năm vừa qua, bóng đá Việt Nam đạt được rất nhiều thành công từ cấp độ trẻ cho đến đội tuyển quốc gia. Đội U23 về nhì ở giải Châu Á, đội Olympic vào đến top 4 ASIA trong khi tuyển Việt Nam giành được chức vô địch AFF Cup sau đúng 10 năm chờ đợi.

Những thành công đó của đội tuyển có sự đóng góp rất lớn từ những gương mặt tài năng như Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng hay Nguyễn Văn Quyết.

Và mới đây, đương kim Quả bóng vàng năm 2017, Đinh Thanh Trung đã đưa ra ý kiến của mình về những cầu thủ xứng đáng nhận giải thưởng danh giá này.

Cụ thể, anh cho biết: "Quang Hải đã có một khoảng thời gian thi đấu tuyệt vời. Năm nay, không ai xứng đáng hơn cậu ấy trong việc nhận giải Quả bóng vàng Việt Nam. 

Đương kim Quả Bóng vàng Việt Nam:

Đinh Thanh Trung tin rằng Quang Hải (phải) sẽ trở thành chủ nhân của giải Quả bóng vàng năm nay.  

Hải đã chơi đầy cống hiến và xuất sắc. Ở các đề cử còn lại, tôi đã chọn anh Nguyễn Văn Quyết cho danh hiệu Quả bóng bạc và Phan Văn Đức cho danh hiệu Quả bóng đồng".

Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018 sẽ chính thức được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 22/12 hôm nay.  

Phi Yến | 14:09 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục