Đồng đội cũ đập Chelsea 'nát gáo', Giroud: "Tôi vui thay cho cậu ấy"

12:27 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp lên tiếng dành những lời có cánh cho người đàn em cũ từng chung màu áo tại Arsenal.

Vừa qua trong trận đấu đầu tiên tại Champions League với tư cách huấn luyện viên, Frank Lampard đã phải nhận một thất bại đầy đau đớn. Rõ ràng, Chelsea của Super Frankie dù có điểm tựa sân nhà nhưng không thể được đánh giá cao bằng Bayern Munich. Còn với Hùm xám, họ đơn giản là vừa có màn thị uy sức mạnh.

Và nếu phải chỉ ra cái tên nổi bật nhất sau trận đấu này thì người đó không ai khác ngoài Serge Gnabry. Theo đó, cầu thủ này đã lập một cú đúp bàn thắng chỉ trong khoảng thời gian từ phút 51 đến phút 54.

Hãy nhìn xem! Inter Milan đang chuẩn bị

Giroud đã không tiếc lời khen ngợi dành cho Serge Gnabry.

Sau trận đấu này, dĩ nhiên là tiền vệ người Đức đã nhận được rất nhiều lời có cánh, và một trong số đó đến từ chính trung phong củaChelsea - Olivier Giroud, cũng là người đồng đội cũ của Gnabry tại Arsenal:

"Tôi nói với cậu ấy rằng tôi rất vui cho cậu ấy."

"Gnabry đã chơi bóng cùng tôi khi cậu ấy mới 16. Khi đó, cậu ấy chưa trưởng thành như giờ, nhưng tất nhiên ở tuổi 16, điều đó là bất khả thi."

"Cách cậu ấy tiến bộ thật đáng ngạc nhiên. Bây giờ cậu ấy chơi rất tốt. Tôi cảm thấy vui cho cậu ấy vì đó là một chàng trai tuyệt vời, cậu ấy xứng đáng với nó."

Những bàn thắng đẹp nhất trong các buổi tập của The Blues:

Anh Tú | 11:29 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục