Đối diện tương lai bất ổn, Sanches còn nhận án phạt từ Bayern Munich

15:22 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo hôm nay, HLV Niko Kovac đã tiết lộ lí do tại sao Renato Sanches bị phạt 10.000 euro.

HLV Niko Kovac đã xác nhận trong buổi họp báo ngày hôm nay thông tin Renato Sanches bị phạt trong tuần này. Tuy nhiên, Sanches không bị phạt vì cuộc phỏng vấn sau trận đấu, nơi cầu thủ này nói rằng muốn ra đi. Mà do tiền vệ xứ Bồ đã bỏ buổi tập luyện sau trận đấu với Hertha Berlin. HLV người Đức chia sẻ trên tờ AZ:

"Có một khoản tiền phạt. Điều đó đúng. Không phải Sanches đã nói gì sau trận đấu. Chỉ là vì cậu ta không trải qua buổi tập luyện diễn ra ngay sau trận đấu. Những cầu thủ không thi đấu đã tập với HLV thể lực Bayern Holger Broich để giữ thể trạng tốt nhất. Trong khi đó, Sanches đã ở trong phòng thay đồ, tắm rồi về nhà. Đó là lí do tại sao cậu ta nhận tiền phạt."

Cựu mục tiêu của PSG, Man United chia sẻ lý do chọn Borussia Dortmund? - Bóng Đá

Liên tục bất mãn khi không được ra sân thi đấu và thể hiện thái độ thiếu chuyên nghiệp, tương lai của Sanches gần như không còn tại Bayern.

Như các thông tin trước đó, Bayern và Lille đang có những cuộc đàm phán về Sanches, người có thể rời Bayern trước thời điểm TTCN đóng cửa. Khi được hỏi về việc Bayern sẽ làm gì tiếp theo ở kì chuyển nhượng mùa hè này, Kovac chia sẻ:

"TTCN vẫn mở cho đến ngày 2/9, cho đến khi đóng cửa bạn không bao giờ có thể chắc chắn rằng mọi việc đã hoàn thành. Chắc chắn có một số bất mãn, nhưng điều đó tốt cho cầu thủ, mọi người đều muốn thi đấu nhưng tại Bayern Munich sự cạnh tranh luôn khốc liệt."

Văn Phi | 15:15 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục