'Đó là sự thay đổi từ Liverpool'

05:25 Thứ tư 06/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThe Kop vẫn có được mục tiêu mình cần dù không ra sân với đội hình mạnh nhất.

Trước khi tiếp đón Genk tại sân Anfield, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp có màn chạy đà ấn tượng với màn ngược dòng kịch tính trước Aston Villa. Đó là trận đấu "Lữ đoàn đỏ" giành trọn vẹn 3 điểm với hai pha lập công của Andrew Robertson và Sadio Mane.

Khi chỉ phải đối đầu với CLB đã thua The Kop 1-4 ở trận lượt đi, chiến lược gia người Đức cũng thực hiện hàng loạt thay đổi. Bởi vì chỉ sau đây 4 ngày, các nhà đương kim vô địch Champions League phải bước vào trận đấu quan trọng gặp Manchester City ở vòng 12 Premier League.

'Đó là sự thay đổi từ Liverpool' - Bóng Đá

 Chamberlain đang thi đấu thăng hoa.

Cả Jordan Henderson và Andrew Robertson đều được cho nghỉ. Trong khi đó, Roberto Firmino cùng với Sadio Mane cũng phải ngồi ngoài. Mặc dù vậy, Liverpool vẫn thi đấu áp đảo và có được điều mình cần với chiến thắng nhẹ nhàng 2-1.

Hai cầu thủ lập công cho đại diện của Ngoại Hạng Anh là Georginio Wijnaldum và "tiền đạo ảo" Alex Oxlade-Chamberlain. Chia sẻ về màn trình diễn này, các chuyên gia cũng đánh giá rất cao phong độ của cựu sao Arsenal.

"Pha triển khai tuyệt vời của Origi và Milner và sau đó là cú dứt điểm xuất sắc từ Wijnaldum. Đó là sự thay đổi của Liverpool, Chamberlain chơi trung phong trong sơ đồ kim cương và thi đấu ấn tượng. Những gì cậu ấy mang tới cho đội bóng của mình là các sút sút từ rìa vòng cấm", cựu hậu vệ Stephan Warnock bình luận trên BBC Radio 5 Live.

Xem Liverpool tập luyện trước trận gặp Genk: 

Giang Nam | 04:40 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục