Djokovic tiếp tục hợp tác với Agassi

02:00 Thứ sáu 29/09/2017

Novak Djokovic tiếp tục làm việc với Andre Agassi khi anh quay trở lại với làng banh nỉ vào đầu năm 2018.

djokovicvsagassi_OFLT

 

“Chúng tôi có thể xác nhận rằng, Andre Agassi sẽ vẫn là HLV trưởng của Djokovic, trong khi HLV người Italia Marco Panichi sẽ tiếp quản vai trò huấn luyện thể lực và bác sĩ người Argentina Ulises Badio sẽ là người đảm nhận vai trò chăm sóc vật lý trị liệu. Vấn đề còn lại duy nhất là đề cự vị trí trợ lý HLV và điều đó sẽ hoàn tất hoàn toàn đội hỗ trợ của Djokovic trong mùa giải năm 2018”, người đại diện của Djokovic cho biết.

Djokovic đã không tham gia một trận đấu nào kể từ khi để thua tay vợt người CH Séc – Tomas Berdych ở tứ kết Wimbledon hồi tháng 7. Sau một thời gian dưỡng thương, Djokovic quyết định rút ngắn mùa giải để tìm cách hồi phục thể lực hoàn toàn, hòng “toàn tâm toàn ý” quay trở lại sân đấu kể tư tháng Giêng năm sau.

Sau khi chia tay Boris Becker ở cuối mùa giải năm ngoái vì bất đồng quan điểm trong phương pháp huấn luyện, cả vì Djokovic không còn động lực và không muốn tập luyện nhiều sau khi hoàn tất cú “Career Grand Slam” với danh hiệu Roland Garros, Djokovic đã bắt đầu tìm kiếm một HLV khác ở mùa giải năm nay, và anh đã kết nối với Agassi.

Được biết tình trạng chấn thương thực sự của Djokovic nghiêm trọng hơn so với những gì dư luận đồn đoán. Cuối tuần rồi, khi tham gia sự kiện bóng rổ vinh danh HLV Dusan Ivkovic, dù được các phóng viên “khích tướng” vào sân ném thử một pha bóng 3 điểm, Djokovic đã từ chối và cười nói: “Tôi sẽ ngồi đây và quan sát các huyền thoại làm điều đó như thế nào”. Sau sự kiện này, Djokovic tiết lộ: “Tôi từng chơi bóng rổ, nhưng với cái khủy tay này thì không. Tôi vẫn còn chấn thương, đến cầm vợt còn không nổi nữa mà”.

Được biết Djokovic mới chào mừng 2 loạt kỷ niệm tuyệt vời trong đời. Đầu tiên, anh chào đón đứa con thứ của mình, bé gái Tara. Sau đó, Nole đã làm tiệc kỷ niệm 12 năm quen nhau với vợ anh, cô Jelena Ristic.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:00 29/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục