Djokovic đã sẵn sàng cho Monte Carlo Masters

07:49 Chủ nhật 14/04/2013

Như vậy là cuối cùng nỗi lo lắng của người hâm mộ về tình trạng chấn thương của Djokovic đã được giải tỏa khi tay vợt số 1 thế giới kịp hồi phục chấn thương mắt cá phải và sẵn sàng tham chiến ở giải Monte Carlo Masters.

Djokovic sẵn sàng chơi ở Monte Carlo Masters

Đây là giải đấu trên mặt sân đất nện với sự thống trị tuyệt đối của Nadal. Rafa đã 8 lần liên tiếp vô địch Monte Carlo và anh đang quyết tâm nâng cao thành tích đặc biệt này. Để chuẩn bị một cách tốt nhất cho Monte Carlo Masters, Nadal đã dành hẳn 3 tuần nghỉ ngơi sau khi anh vô địch Indian Wells.

Tay vợt Tây Ban Nha đặt mục tiêu vô địch Monte Carlo Masters năm nay và lấy đó làm điểm mốc khởi đầu cho mùa giải trên sân đất nện của anh. Djokovic chưa bao giờ vô địch giải đất nện này. Thành tích tốt nhất của anh mới là 2 lần vào chung kết các năm 2009, 2012 nhưng đều bị Nadal đánh bại. Năm nay, tay vợt Serbia đương nhiên muốn làm được nhiều hơn thế.

Tất cả 8 tay vợt hạt giống hàng đầu của giải đấu đều được miễn chơi vòng 1 nên Nole có thể thêm gian để hồi phục tốt nhất mắt cá phải của anh. Ngoài Nadal và Djokovic, Monte Carlo Masters năm nay còn có sự hiện diện của Andy Murray, Tsonga, Tipsarevic, Richard Gasquet, Berdych, Del Potro. Tất cả họ đều sẽ được miễn đánh vòng 1. Từng này gương mặt đủ hứa hẹn làm cho giải đấu trở nên hấp dẫn bất chấp sự vắng mặt của Federer (đã có kế hoạch bỏ giải này trước đó) và David Ferrer (chấn thương đùi).

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục