Điểm tin tennis ngày 8/4: Serena “báo thù” thành công

13:30 Chủ nhật 08/04/2012

Serena đã có chiến thắng trước Stosur ở bán kết Family Circle Cup.

Serena thắng trước Stosur

Serena phục thù Stosur ở bán kết Family Circle Cup. Chiến thắng sau hai set với cùng tỷ số 6-1 trước Stosur đã xoa dịu phần nào nỗi đau mà Serena phải chịu đựng trước chính đối thủ người Úc ở US Open năm ngoái. Serena sẽ gặp Safarova ở chung kết Family Circle Cup diễn ra vào hôm nay.

Trận thắng nghẹt thở cho Argentina. Tại vòng tứ kết Davis Cup, đội tuyển xứ tango đã tạm vượt lên dẫn Croatia 2-1 sau trận đánh đôi kéo dài đến 5 giờ đồng hồ. Cặp Nalbandian/Schwank đã thắng nghẹt thở với các tỷ số 3-6, 7-6 (6), 6-3, 6-7 (6), 8-6 trước bộ đôi Karlovic/Cilic.

Anh em Bryan mang về lợi thế cho tuyển Mỹ

Mỹ chiếm lợi thế trước Pháp. Sau khi bị dẫn trước, đội tuyển Mỹ đã có ngày thi đấu thành công khi anh em nhà Bryan xuất sắc vượt qua cặp Julien Benneteau/Michael Llodra với tỷ số 6-4, 6-4, 7-6. Tỷ số chung cuộc đang là 2-1 nghiêng về Mỹ.

Đội trưởng Courier tin vào Isner. Đội trưởng ĐT Davis Cup Mỹ, Jim Courier bày tỏ tin tưởng John Isner sẽ đánh bại đối thủ Tsonga trong trận đấu ngày mai để qua đó giúp ĐT Mỹ lọt vào vòng bán kết: “John đang chơi rất tự tin và tôi hy vọng anh ấy sẽ vượt qua Tsonga.”

Cập nhật tỷ số vòng tứ kết Davis Cup:

Tây Ban Nha 2-1 Áo

Pháp 1-2 Mỹ

Séc 2-1 Serbia

Argentina 2-1 Croatia

Giải quần vợt Men’s Future: Hạt giống số 1 bật bãi. Takeuchi, tay vợt người Nhật Bản đồng thời cũng là hạt giống số 1 của giải đã bất ngờ thua hạt giống số 5 người Australia Lindahl ở trận tứ kết với tỷ số 4-6, 6-1, 2-6. Đối thủ của tay vợt người Australia trong trận bán kết là Jack Carpenter, người đã loại Đỗ Minh Quân ở vòng 1/8. Trận bán kết còn lại là cuộc so tài giữa tay vợt xếp hạng 515 thế giới Statham và tay vợt Daniel của Australia.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục