Đây, điều Hugo Lloris đã làm sau chiếc thẻ đỏ trong trận hòa PSV

09:09 Thứ năm 25/10/2018

TinTheThao.com.vnSau trận hòa 2-2 đáng tiếc với PSV, HLV Mauricio Pochettino đã tiết lộ động thái của thủ thành Hugo Lloris - người đã nhận thẻ đỏ - trong phòng thay đồ.

Ở phút thứ 79 của cuộc đối đầu giữa PSV và Tottenham, thủ thành Hugo Lloris đã phải nhận chiếc thẻ đỏ sau tình huống lao ra phạm lỗi ngoài vòng cấm với Hirving Lozano. Tỷ số lúc đó đã làm 2-1 nghiêng về Gà trống và chiếc thẻ đỏ này chính là tác nhân khiến Spurs phải nhận bàn thua đáng tiếc ở phút thứ 87 sau pha làm bàn của Luuk De Jong.

Đây, điều Hugo Lloris đã làm sau tấm thẻ đỏ trong trận hòa PSV - Bóng Đá

 Thủ thành Lloris nhận chiếc thẻ đỏ ở phút thứ 79.

Tưởng chừng như đội trưởng Tottenham sẽ cảm thấy hối hận sau khi phạm sai lầm dẫn đến việc đội nhà vuột mất chiến thắng trong tầm tay. Thế nhưng thực tế lại đi ngược lại. Cụ thể, HLV Mauricio Pochettino tiết lộ: "Không có bất cứ điều gì xảy ra cả, tại sao các bạn lại nghi vấn về vấn đề này?

Cậu ấy vẫn lặng thinh và không xin lỗi. Phải, cậu ấy không cần phải xin lỗi gì cả vì đó là bóng đá. Những sai lầm cá nhân dẫn những kết quả bất lợi cho tập thể là điều rất bình thường. Quan trọng là tất cả tập thể đội sẽ rút kinh nghiệm và vượt qua những thử thách sắp tới."

Với trận hòa đáng tiếc này, Spurs tiếp tục chìm sâu ở bảng B cùng PSV khi chỉ mới có 1 điểm sau 3 trận. Trong khi đó, Barcelona đang dẫn đầu với 9 điểm sau chiến thắng 2-0 trước Inter ở trận đấu vào rạng sáng nay.

Đăng Huy | 08:45 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục