Cú sốc với làng MotoGP: Nick Hayden qua đời ở tuổi 35

08:59 Thứ ba 23/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCác bác sỹ đã nỗ lực hết sức song vẫn không thể giữ tính mạng của cựu vương MotoGP.

Làng Moto GP vừa phải đón nhận mất mát vô cùng to lớn khi Nick Hayden - nhà vô địch MotoGP năm 2006 đã từ giã cõi trần ở tuổi 35.

"Chúng tôi muốn mọi người nhớ đến một Nicky lúc em ấy hạnh phúc nhất - được lái chiếc motor," Tommy (anh trai của Nick Hayden) thông báo tin buồn.

nicky-hayden

Nick Hayden qua đời ở tuổi 35.

"Từ bé, cậu ấy đã mơ ước mình là một tay đua chuyên nghiệp và không chỉ đạt được điều đó, mà còn phải giành thành tích cao trong môn thể thao này. Chúng tôi tự hào vì điều đó. Chúng tôi sẽ nhớ cậu ấy khủng khiếp," anh trai của Nick Hayden nghẹn ngào chia sẻ.

Red Bull Honda World Superbike, đội của Nicky cũng gửi lời chia buồn đến với gia đình tay đua người Mỹ và cho hay làng MotoGP đã phải nói lời tạm biệt với một trong những người con trai yêu dấu nhất của mình.

Trước đó, Nick Hayden đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau vụ va chạm với một chiếc xe hơi khi đang đạp xe đạp dạo trên bờ biển Rimini (Ý) vào thứ 4 tuần trước. Theo báo cáo từ bệnh viện Maurizio Bufalini Cesena, cựu vương MotoGP bị "polytrauma" (bị đa chấn thương) trong đó nguy hiểm nhất là phần não bộ đã bị tổn thương nặng nề.

Nicky Hayden, sinh ngày 30/07/1981, anh giành chức vô địch MotoGP duy nhất vào năm 2006. Chiến thắng của tay đua người Mỹ đã ngăn cản Valentino Rossi giành được danh hiệu vô địch lần thứ sáu liên tiếp.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:16 23/05/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục