Conte phản ứng ra sao sau cú ra chân 'nhanh như điện' của Lukaku?

04:51 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia vẫn rất căng thẳng với tình hình hiện tại của đội nhà.

Trước khi bước vào lượt đấu cuối tại bảng F Champions League 2019/20, Inter Milan phải đối mặt với rất nhiều áp lực về mặt tâm lý. Sau 5 trận đã đấu, đại diện của Serie A có cùng 7 điểm với Borussia Dormtund, tuy nhiên lại xếp thứ 2 do hơn về hiệu số bàn thắng.

Mặc dù vậy, vấn đề lớn là khi Nerazzurri phải giáp mặt với Barcelona và đội bóng của Đức chỉ phải gặp Slavia Prague. Những nỗi lo của đội chủ sân Giuseppe Meazza đã thành hiện thực khi Barca ghi bàn mở tỉ số ngay từ phút thứ 23 do công của Carles Perez.

Conte phản ứng ra sao sau cú ra chân 'nhanh như điện' của Lukaku? - Bóng Đá

 "Big Rom" lại lập công lớn.

Tuy nhiên đến phút thứ 44, nửa xanh thành Milan lại san bằng cách biệt với sự tỏa sáng của tiền đạo Romelu Lukaku. Sau tình huống nhận bóng và tì đè vô cùng ấn tượng, Lautaro Martinez có pha chuyền ra vừa tầm cho người đồng đội băng lên.

Ngay lập tức, tuyển thủ Bỉ thực hiện cú sút chìm hiểm hóc khiến cho thủ môn Neto phải bó tay. Bên ngoài đường biên, HLV Antonio Conte cùng các trợ lý của mình như vỡ òa, tuy nhiên nhiều thành viên khác trong ban huấn luyện vẫn cho thấy vẻ mặt căng thẳng.

Rõ ràng cựu thuyền trưởng Chelsea được đặt rất nhiều kì vọng khi trở lại nước Ý để tiếp quản Inter Milan. Bất chấp việc đang thi đấu ấn tượng ở giải quốc nội, tuy nhiên Champions League mới là điều giúp cho các CĐV Nerazzurri cảm thấy phấn khích.

Màn trình diễn ấn tượng của Inter trên sân Barca: 

Giang Nam | 04:05 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục