'Cỗ máy Barca sẽ khiến PSG ôm hận'

17:41 Thứ bảy 18/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong tình cảnh khó khăn là thế nhưng Barcelona sẽ biết cách vượt qua PSG, theo nhận định của hậu vệ Dani Alves.

Lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League chứng kiến một trong những thất bại đậm nhất lịch sử của Barcelona. Theo đó, đoàn quân của HLV Luis Enrique được đánh giá cao hơn nhưng bất ngờ phơi áo 4 bàn không gỡ trước PSG.

'Cỗ máy Barca sẽ khiến PSG ôm hận' - Bóng Đá

 Barca sẽ lật ngược thế cờ.

Trong quá khứ, chưa có đội bóng nào có thể lật ngược được thế cờ sau khi bị dẫn trước 4 bàn ở lượt đi. Tuy nhiên, Dani Alves - cựu hậu vệ Barcelona, người đã quá hiểu đội bóng cũ - tin rằng CLB xứ Catalan sẽ làm nên điều kỳ diệu.

Chia sẻ trên tờ Goal, Dani Alves cho hay: "Tình cảnh của Barcelona hiện tại thật khó khăn. Không chỉ bởi cách biệt 4 bàn mà PSG còn là một đối thủ khá mạnh. Họ gây áp lực rất tốt và không để bạn có thể thoải mái chơi bóng theo ý muốn.

Tuy nhiên, Barcelona luôn là Barcelona. Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Khi thua 0-4, để chỉ ra một đội bóng có thể lội ngược dòng thành công, đó chỉ có thể là Barcelona. Họ là một cỗ máy thực sự."

Barcelona đang hướng tới kỷ lục giành quyền vào tứ kết Champions League 10 lần liên tiếp nhung cú sốc thất bại trước PSG đang khiến thầy trò HLV Luis Enrique đối mặt với nguy cơ sớm bại loại.

Video trận PSG 4-0 Bacelona:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:02 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục