Clijsters vào bán kết Brisbane Brisbane International

21:24 Thứ năm 05/01/2012

Tay vợt người Bỉ, Kim Clijsters, đã giành quyền vào bán kết giải Brisbane International sau khi đánh bại đối thủ người CH Czech, Iveta Benesova với tỉ số 6-3, 6-2.

Hạt giống số 5 của giải, Clijsters mất 78 phút giao tranh để khiến Benesova, tay vợt từng đánh bại Samantha Stosur ở vòng trước, tâm khục khẩu phục.

Benesova đã có những pha đánh trả cũng như giao bóng ấn tượng nhưng cô không thể kéo dài sự ổn định về phong độ như đã từng thể hiện trong trận đấu trước đó với Stosur trước một đối thủ chơi rắn và nhiều kinh nghiệm như Clijsters.

Kim Clijsters- Ảnh Getty

“Tôi đã cố gắng để tận dụng lợi thế ở những loạt đánh trả nhiều nhất có thể bởi tôi biết một khi Benesova có bóng trông tư thế tốt thì cô ấy sẽ rất nguy hiểm”, Clijsters bộc bạch sau trận đấu.

“Tôi bắt đầu trận đấu với sự tự tin mặc dù ở những trận trước đó tôi chơi hơi thất thường. Đây là trận đấu mà tôi thấy mình đã lấy lại được phong độ của mình. Tôi đã cải thiện qua từng trận đấu bằng việc học hỏi”, vẫn lời tay vợt người Bỉ.

Đối thủ của Clijsters ở trận bán kết sẽ là Daniela Hantuchova. Tay vợt Slovakia đã giành cơ hội đi tiếp sau khi Serena Williams tuyên bố rút lui khỏi giải vì dính chấn thương mắt cá. Bất ngờ trong ngày thi đấu hôm nay là việc tay vợt người Estonia, Kaia Kanepi đánh bại hạt giống số 2 và cũng là á quân của giải đấu năm ngoái, Andrea Petkovic với tỉ số 6-1, 7-6 (9/7).

“Tôi đã chơi tồi tệ ở set đầu tiên. Tôi cũng mắc nhiều lỗi đánh hỏng và tôi nghĩ chính điều đó đã khiến tôi thua cuộc”, Petkovic thất vọng nói.

Trong khi đó, hạt giống số 3, Francesca Schiavone, hạ gục đối thủ người Serbia, Jelena Jankovic với tỉ số 5-7, 7-6 (7/2), 6-3 trong trận đấu cân tài cân sức kéo dài đến 3 giờ đồng hồ. Schiavone cũng từng tham gia vào trận đấu dài nhất trong lịch sử Grand Slam tại Australian Open 2011 khi đánh bại Svetlana Kuznetsova sau 4 tiếng 44 phút thi đấu.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục