CHÍNH THỨC: Trụ cột chấn thương nặng, Bayern méo mặt

11:11 Thứ ba 27/02/2018

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ, CLB Bayern Munich đã xác nhận việc Kingsley Coman dính chấn thương dây chằng và sẽ phải ngồi ngoài trong 7 tuần.

Kingsley Coman dính chấn thương dây chằng trong trận gặp Hertha Berlin tuần trước và đã được phẫu thuật thành công bởi bác sĩ Ulrich Stöckle. Xác nhận từ bộ phận y tế của Bayern cho thấy cầu thủ sẽ phải mất 7 tuần để có thể hồi phục.

 - Bóng Đá

Kingsley Coman dính chấn thương dây chằng trong trận gặp Hertha Berlin

Đây là thông tin không mấy vui cho Bayern Munich, bởi lúc này Kingsley Coman đang đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jupp Heynckes. Chơi tốc độ và bùng nổ ở cánh, cầu thủ 21 tuổi người Pháp đóng vai trò quan trọng cho lối chơi tốc độ của đội bóng nước Đức.

Trước đó, đã có những lo ngại về việc Kingsley Coman sẽ nghỉ đến hết mùa, tuy nhiên sau phẫu thuật mọi chuyện đã được giải quyết và không tệ hơn dự kiến.

Như vậy, Kingsley Coman sẽ vắng mặt trong giai đoạn quan trọng của mùa giải, đặc biệt là hai trận tứ kết Champions League diễn ra vào đầu tháng Tư (Lượt đi diễn ra ngày 3 và 4/4/2018 - Lượt về diễn ra ngày 10 và 11/4/2018). Lúc này, Bayern đã gần như đặt chân vào Tứ Kết sau khi đè bẹp Besiktas ở trận lượt đi.

Tháng 12/2017, Bayern thông báo việc tiền vệ Kingsley Coman đã gia hạn thêm 3 năm hợp đồng, cho phép anh ở lại Allianz Arena đến năm 2023. Trước đó, Coman cập bến Bayern theo dạng cho mượn 2 năm từ Juventus và chỉ chính thức trở thành người của Hùm xám vào tháng 4/2017.

Xem tài năng của Kingsley Coman:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:43 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục