Chiến Sevilla, Real Madrid vắng Ronaldo

22:23 Thứ ba 03/01/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ sẽ tiếp tục có thêm 1 trận đấu để nghỉ ngơi sau khi kết thúc kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới.

Chiến Sevilla, Real Madrid vắng Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo sẽ không ra sân trong trận lượt đi cup nhà Vua trước Sevilla. Ảnh: Marca

Real Madrid cũng như nhiều đội bóng khác tại Tây Ban Nha sẽ bước vào năm mới 2017 với các trận đấu tại Cup nhà Vua. Tuy nhiên, trong trận đấu lượt đi với Sevilla diễn ra vào thứ Tư ngày 4/1 theo giờ địa phương, Real Madrid sẽ ra sân mà không có sự góp mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo. Được biết, huấn luyện viên Zinedine Zidane và Ronaldo đã cùng đi đến quyết định rằng tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ nghỉ ngơi thêm 1 trận đấu nữa trước khi bước vào chuỗi tourmalet trước mắt.

Lịch thi đấu của nhà đương kim vô địch Châu Âu trong tháng Giêng khá dày, do đó, việc Zidane chấp nhận để chân sút số 1 được nghỉ ngơi để bung sức trong những trận đấu quan trọng phía trước là điều hoàn toàn dễ hiểu

Ngoài ra, tiếp đón Sevilla, Zizou cũng sẽ không có được sự phục vụ của 2 trụ cột khác là Sergio Ramos và Pepe. Cả hai ngôi sao này đều đang gặp vấn đề về thể lực. Ramos có thể sẽ trở lại trong trận lượt về cũng trước Sevilla, tuy nhiên, ngày trở lại của Pepe vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:10 03/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục