Chiến Bayern, Wenger tung chiêu độc

19:43 Thứ tư 15/02/2017

TinTheThao.com.vnViệc được chơi trận lượt về của vòng knock-out UEFA Champions League trên sân nhà Emirates khiến huấn luyện viên Arsene Wenger cần phải toan tính kỹ cho trận đấu đêm nay.

Theo nhà báo Matt Hughes của tờ The Times, huấn luyện viên người Pháp đang dẫn dắt Arsenal Arsene Wenger sẽ thực hiện nhiều điều chỉnh về mặt chiến thuật trong chuyến làm khách trên sân Allianz Arena của Bayern Munich vào đêm nay.

 - Bóng Đá

 Chamberlain sẽ đá chính đêm nay?

Một trong những điều chỉnh quan trọng, sẽ là việc sử dụng tiền vệ Alex-Oxlade Chamberlain ở vị trí tiền vệ cánh phải, thay cho Theo Walcott. Đây được coi là một trong những điều chỉnh khá bất ngờ của huấn luyện viên Arsene Wenger, vì Chamberlain được sử dụng nhiều cho vị trí tiền vệ trung tâm trong thời gian gần đây.

Theo lý giải, việc được chơi trận lượt về của vòng knock-out UEFA Champions League trên sân nhà Emirates khiến Arsenal cần có một kết quả không quá bất lợi trước trận lượt về. Sử dụng Chamberlain, có nghĩa là Arsenal có thêm một tiền vệ nữa và có thể hỗ trợ phòng ngự tốt hơn.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng Danny Welbeck cũng sẽ có lần đá chính đầu tiên tại Champions League sau một thời gian dài. Khả năng quấy phá và hỗ trợ phòng ngự tốt của tiền đạo người Anh sẽ giúp Arsenal chơi phản công tốt hơn.

Bayern và Welbeck nhiều khả năng sẽ hai tiền vệ cánh của Arsenal, chơi cùng Mesut Oezil và Alexis Sanchez trên hàng công.

Video màn trình diễn gần nhất của Welbeck với Southampton:

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:01 15/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục