CĐV Arsenal làm sống dậy "khán đài đứng"

21:42 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnCác hội cổ động viên lớn của các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh, đặc biệt là Arsenal đang vận động cho sự trở lại của các "khán đài đứng" tại giải đấu.

Trang arseblog dẫn lời thông từ hội cổ động viên lớn nhất của Arsenal tại Anh quốc (AST) cho biết, có tới 96% cổ động viên Arsenal đồng ý cho sự trở lại của các "khán đài đứng" trong các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, cụ thể là trên sân Emirates.

CĐV Arsenal dẫn đầu trào lưu

Khán đài đứng ở Signa Iduna Park, SVĐ của Dortmund.

Dù các "khán đài đứng" vẫn là một chủ đề hết sức nhạy cảm trong bóng đá Anh, tuy nhiên theo AST, họ đã có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo Arsenal về chủ đề này và cho biết "bầu không khí ở Emirates sẽ được cải thiện đáng kể", cũng như các biện pháp an toàn.

Đây cũng không phải lần đầu việc mở cửa trở lại các khán đài đứng được đề xuất và bàn thảo. Trong vài năm trở lại đây, nhằm làm tăng không khí sôi động trên các sân vận động ở Ngoại hạng Anh, ban tổ chức giải đấu cùng lãnh đạo của 20 câu lạc bộ đang tham dự giải đấu này đã có nhiều cuộc họp để bàn thảo về phương án mở cửa các khán đài đứng.

Kể từ sau thảm họa Hillsborough vào năm 1989, với cái chết của 96 cổ động viên Liverpool, các khán đài đứng đã không còn hiện diện ở hai giải đấu hạng cao nhất của Anh. Tuy nhiên, với những hiệu ứng lớn lao từ các khán đài đứng ở Signa Iduna Park (SVĐ của Borussia Dortmund) hay nhiều câu lạc bộ hàng đầu của Bundesliga đã làm.

Video không khí cuồng nhiệt ở khán đài đứng Signa Iduna Park:

NT - Thể Thao Việt Nam | 12:00 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục