Cầu thủ futsal hạnh phúc bên gia đình ngày về Việt Nam

22:22 Thứ ba 23/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau một cái tết nguyên đán Bính Thân 2016 không cạnh gia đình, tuyển thủ futsal Việt Nam hạnh phúc ngất ngây bên vòng tay người thân và gia đình ngày trở về quê hương sau kỳ tích vào VCK FIFA futsal World Cup 2016.

Vợ con và mẹ tuyển thủ đội trưởng futsal Việt Nam – Nguyễn Bảo Quân có mặt trên sân bay từ khá sớm để chào đón Bảo Quân về nước. Ảnh: Đình Viên.
Trong khi đó, Thu Ngân (áo đen) bạn gái của cầu thủ Quốc Nam cũng có mặt từ rất sớm để đón người hùng trong trái tim mình tại sân bay Tân Sơn Nhất trưa ngày 23/02. Ảnh: Đình Viên.
Niềm hạnh phúc vô bờ bên của Trần Long Vũ, anh đã không giấu được niềm hạnh phúc khi ôm hôn thắm thiết người vợ của mình tại sân bay. Ảnh: Đình Viên.
Ngay sau khi xuống sân bay, Bảo Quân cũng tìm người thân là vợ và con trai của mình. Ảnh: Đình Viên.
Đội trưởng tuyển futsal Việt Nam – Nguyễn Bảo Quân nâng niu “quý tử” của mình tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Đình Viên.
Bảo Quân hạnh phúc bên vợ và con trai ngày trở về Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.
Tuyển thủ Thái Huy cũng được mẹ và hai em lặn lội từ quê nhà vào TP.HCM lên sân bay Tân Sơn Nhất để đón chào chiến tích của mình và toàn đội tuyển futsal Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.
Toàn bộ lãnh đạo, ban huấn luyện đội tuyển futsal Việt Nam, cổ động viên và cán bộ Liên đoàn bóng đá Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại sân bay. Ảnh: Đình Viên.
Phùng Trọng Luân cầu thủ thi đấu cực kỳ ấn tượng tại VCK futsal châu Á 2016 cũng rất hạnh phúc bên vợ con. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 21:59 23/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục