'Cậu ta chỉ cách khung thành có 8 mét'

05:07 Thứ tư 20/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool đã chấp nhận với kết quả hòa trước Bayern Munich dù tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.

Đội chủ sân Anfield với lợi thế sân nhà đã duy trì lối chơi chủ động trước đoàn quân của HLV Niko Kovac. The Kop đã có nhiều tình huống sóng gió hướng về phía khung thành của Manuel Neuer với sự cơ động của Naby Keita, Roberto Firmino hay Sadio Mane.

Theo các thống kê, "Lữ đoàn đỏ" đã tung ra đến 15 cú sút nhưng chỉ 2 trong số đó đi trúng đích. Điều này chứng tỏ đội bóng của Jurgen Klopp đã không có được sự hiệu quả. Đáng chú ý, Sadio Mane chính là cái tên được CĐV Liverpool nhắc đến nhiều nhất trong trận đấu này.

'Đó là cơ hội tốt nhất của trận đấu' - Bóng Đá

Suýt nữa Sadio Mane đã lập siêu phẩm vào lưới Bayern Munich. 

Trong hiệp một, tuyển thủ người Senegal đã có cơ hội ghi bàn sau tình huống phối hợp ăn ý giữa các cầu thủ chủ nhà. Tuy nhiên, cú tung người móc bóng cuối cùng của cựu cầu thủ Southampton đã đi không chính xác.

"Cậu ta chỉ cách khung thành khoảng 8m và đang ở rất gần với bàn thắng rồi, vì thế Sadio Mane đã chộp lấy cơ hội đó. Nhưng cuối cùng trái bóng đã đi ra ngoài khung thành và đó lại là cơ hội tốt nhất của trận đấu này", cựu tiền đạo Dion Dublin chia sẻ trên BBC.

Trận hòa 0-0 tại Anfield sẽ khiến Liverpool gặp bất lợi trước khi bước vào trận đấu lượt về trên sân Allianza Arena. Mặc dù vậy, Bayern Munich cũng sẽ phải lo lắng khi hậu vệ Joshua Kimmich chắc chắn phải vắng mặt vì án treo giò.

Giang Nam | 04:55 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục